Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Balotelli, Liverpool quay sang “ve vãn” tài năng trẻ nước Anh

Thứ Ba 28/10/2014 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Balotelli đang trải qua quãng thời gian đáng thất vọng, kéo theo đó là thành tích bết bát của Liverpool. Chính vì thế Ban lãnh đạo của The Kop đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Saido Berahino để củng cố cho hàng công của đội bóng.

Liverpool đang muốn chiêu mộ Berahino để thay thế Balotelli
Liverpool đang muốn chiêu mộ Berahino để thay thế Balotelli

Liverpool đang khởi đầu mùa bóng năm nay một cách rất đáng thất vọng. Sau một mùa giải thăng hoa với niềm cảm hứng mang tên Luis Suarez, dường như Liverpool đang dần quay trở lại với hình ảnh của mình trong những năm gần đây: thi đấu thất thường và không có tham vọng. Họ đã chi tiêu cực kỳ mạnh tay trên TTCN để mang về những cái tên có thể đủ sức khoả lấp vị trí của Luis Suarez mà trong số đó, Balotelli là người được kỳ vọng nhiều nhất.

Tuy nhiên đến thời điểm này tất cả những gì mà Super Mario để lại chỉ là nỗi thất vọng. Thậm chí sau trận đấu thất vọng với Real Madrid ở Champions League, Ban lãnh đạo Liverpool đã ra tối hậu thư rằng nếu Balotelli không thể hiện được mình cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc khăn gói rời khỏi Anfield.

Và lời cảnh cáo đó của những nhân vật chóp bu ở Liverpool không phải là không có cơ sở khi đội bóng đang rục rịch chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo đang thi đấu rất lên chân trong thời gian gần đây, đó chính là Sadio Berahino. Chân sút 21 tuôi đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo West Brom với 7 bàn thắng sau 9 vòng đấu, chỉ kém những người dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Aguero và Diego Costa đúng 2 bàn. Trong trận đấu với Manchester United hơn 1 tuần trước, chính Berahino cũng là người đã khiến Quỷ đỏ phải toát mổ hôi hột khi nâng tỷ số lên 2-1 cho West Brom.

Với phong độ ấn tượng đó, Berahino đã lọt vào mắt xanh của HLV Brendan Rodgers. Liverpool cũng tỏ ra rất quyết tâm để có được tiền đạo tài năng này khi sẵn sàng chi ra tới 25 triệu bảng để có được chữ ký của Berahino. Với lối chơi càn lướt và khả năng dứt điểm khá toàn diện, Berahino hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Luis Suarez và hợp với Sturridge để trở thành cặp tiền đạo cực kỳ đáng xem của giải Ngoại hạng.

Mặt khác, dù đang thể hiện phong độ kém cỏi và bị thất sủng ở Liverpool nhưng xem chừng Balotelli vẫn rất “đăt khách”. Ngay sau khi Liverpool tuyên bố có khả năng sẽ bán tiền đạo này ngay trong mùa đông tới, Napoi đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo gốc Ghana này. Hiện tại Napoli đang khủng hoảng với việc Gonzalo Higuain xuống phong độ trầm trọng và đội bóng xư Naples đang muốn có một sự bổ sung trên hàng công.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X