Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/1: M.U "đặt chỗ" mua sao trẻ Brazil

Thứ Ba 17/01/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (17/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U "đặt chỗ" mua sao trẻ Brazil: Tờ Independent khẳng định MU đã nhập cuộc giành Vinicius Junior với Barca, Chelsea và Arsenal. Vinicius Junior mới 16 tuổi nhưng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tại giải U20 Copinha tại Brazil mùa này, Junior đã ghi 4 bàn thắng sau 6 trận đấu. Đáng chú ý đây là giải đấu mà Neymar, Oscar và Lucas Moura cũng tỏa sáng rực rỡ trước khi thành siêu sao. Chính bởi vậy, đội bóng chủ quản Flamengo đang có những kế hoạch khai thác triệt để thần đồng 16 tuổi này. Independent tiết lộ, trước đây BLĐ Flamengo từng từ chối lời đặt vấn đề của MU. Khi đó họ khẳng định chỉ để Junior ra đi nếu nhận đủ khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 30 triệu bảng. Tất nhiên “Quỷ đỏ” lắc đầu bởi đó là con số điên rồ cho một cầu thủ tuổi teen. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi mà Vinicius Junior tiếp tục bộc lộ những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Có thể BLĐ MU sẽ nhanh chóng nối lại đàm phán với Flamengo ngay trong tháng này.

MU theo sat Vinicius
MU theo sát Vinicius


* AC Milan chuẩn bị đón tân binh: Theo báo chí Anh và Italy, AC Milan và Everton đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về việc chuyển nhượng đối với Gerard Deulofeu. Theo đó ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang San Siro thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo các điều khoản mua đứt vào cuối mùa. "Tôi không muốn đưa ra bất cứ dự đoán nào và tôi cũng chẳng biết tương lai sẽ như thế nào, nhưng có thể khẳng định mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Hiện vẫn chưa có gì chính thức trong trường hợp của Gerard Deulofeu. Ngay mai, hai bên sẽ gặp nhau và cố gắng để đưa ra kết luận cuối cùng cho thương vụ này", CEO Adriano Galliani của Milan chia sẻ.

* Bị cho ra rìa, Morata đòi rời Real: Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Alvaro Morata đang tỏ ra khá tức giận khi HLV Zinedine Zidane tỏ ra ưu ái cậu học trò đồng hương Karim Benzema hơn kể từ đầu mùa. Chân sút 24 tuổi không giấu giếm ý định chia tay sân Bernabeu ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện Chelsea, Arsenal và Juventus đều thể hiện sự quan tâm dành cho Morata.

* Guardiola muốn sắm thêm thủ môn: Tờ The Guardian tiết lộ, nhằm thay thế vị trí của thủ thành Willy Caballero sắp hết hợp đồng, HLV Pep Guardiola cùng các cộng sự đang tích cực tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng gương mặt thích hợp. Nhân tố mới này không chỉ nhằm mục đích dự bị cho Claudio Bravo mà sẽ phải đủ tầm để tạo ra sức cạnh tranh trong khung gỗ của Manchester City.

 

* Barca tính gây sốc với Diego Costa: Báo Anh cho biết Barca đã tiếp xúc với đại diện của Diego Costa và sẵn sàng hỏi mua tiền đạo 28 tuổi với giá 40 triệu bảng mùa Hè này. Dù Barca sở hữu bộ ba tấn công được cho là mạnh nhất Châu Âu nhưng Luis Suarez sắp bước sang tuổi 30 và họ muốn làm mới hàng công. Diego Costa đã ghi 14 bàn ở Premier League cho Chelsea từ đầu mùa nhưng có vẻ muốn ra đi. Ưu tiên của anh là trở lại Liga nơi Atletico Madrid cũng muốn đón anh quay lại vì Griezmann có thể đến Man United cuối mùa này. Diego Costa cũng được liên hệ với các đội bóng Trung Quốc.

Tin nong chuyen nhuong ngay 171 Barca tinh gay soc voi Diego Costa hinh anh
 

 

* Tiền vệ Payet sẽ hồi hương: Tương lai của Dimitri Payet sắp được định đoạt sau khi tiền vệ này đã công khai việc chống đối CLB chủ quản West Ham. Chính HLV Slaven Bilic cũng đã thừa nhận cậu học trò người Pháp muốn ra đi. Tờ L’Equipe (Pháp) mới đây đã khẳng định quan chức CLB Marseille đã bay sang London (Anh) để tiến hành đàm phán với West Ham về việc chiêu mộ Payet. Mức giá mà đội chủ sân Velodrome đưa ra là 25 triệu euro (22 triệu euro trả trước và 3 triệu euro trả thêm tùy thành tích thi đấu của ngôi sao này). Payet từng có 2 mùa giải chơi cho Marseille (2013-2015), ghi được 15 bàn trong 72 trận cho CLB này trước khi gia nhập West Ham tháng 6 năm 2015 với giá 10,7 triệu bảng. Có một chi tiết đáng chú ý là Payet đã gửi gia đình mình trở về Pháp và có vẻ anh đang rất hy vọng Marseille vs West Ham sớm đạt được thỏa thuận để mình có thể sớm hồi hương thi đấu ngay trong tháng Giêng này.

* Boro theo đuổi cựu sao trẻ Barca: Theo tờ Daily Mail, Middlesbrough đang quyết tâm có Bojan Krkic (Stoke City) và mức giá mà đội bóng đang được HLV Aitor Karanka đưa ra là 9 triệu bảng. Tiền đạo 26 tuổi mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Serbia này trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona. Anh đang muốn rời Stoke tìm bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn và Boro là lựa chọn khá phù hợp.

* Harry Kane không thèm đến Trung Quốc: Sau khi cùng Tottenham giành chiến thắng 4-0 trước West Brom để leo lên ngôi nhì bảng giải Ngoại hạng Anh sau vòng 21, tiền đạo Harry Kane đã thẳng thừng tuyên bố anh hay bất kỳ đồng đội nào ở đội chủ sân White Hart Lane sẽ không bị cám dỗ bởi mức lương khổng lồ từ các đội bóng Trung Quốc: “Tôi sẽ rất, rất ngạc nhiên nếu bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi (Totttenham) ra đi và cập bến Trung Quốc, đặc biệt ở giai đoạn hai của mùa giải. Chúng tôi đang tạo được một điều gì đó lớn lao và sẽ thật ngớ ngẩn nếu ai đó muốn không phải là một phần trong đó.” Trước Harry Kane, Dele Alli cũng là một ngôi sao được không ít "đại gia mới nổi" từ giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) chèo kèo với mức lương không tưởng: 1 triệu USD/tuần.

* Louis van Gaal tuyên bố nghỉ hưu: Cựu HLV Man United và ĐTQG Hà Lan, Louis van Gaal đã quyết định chia tay sự nghiệp huấn luyện với lý do gia đình. Van Gaal từng được các đội bóng ở Trung Quốc liên hệ. Có thông tin cho rằng ông có thể kiếm được số tiền lương 44 triệu bảng qua 3 mùa nếu đến đây dẫn dắt nhưng HLV người Hà Lan muốn tận hưởng cuộc sống an nhàn với gia đình mình hơn. “Tôi có thể đến đó nhưng đã quyết định ở lại đây”, Van Gaal nói tiếp. “Quá nhiều điều đã xảy ra trong gia đình tôi”. Một trong những lý do khiến Van Gaal quyết định giải nghệ là cái chết của con rể ông hồi tháng trước. Trong sự nghiệp huấn luyện, Louis van Gaal từng dẫn dắt nhiều CLB tên tuổi như Ajax, Barcelona, Bayern Munich và gần đây nhất là Man United. HLV 65 tuổi còn dẫn dắt Hà Lan trong 2 nhiệm kỳ (2000 – 2002 và 2012 – 2014). Tại World Cup 2014, ông đã đưa “Cơn lốc màu da cam” giành vị trí thứ 3 sau trận thắng 3-0 trước Brazil.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X