Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng chú ý: Siêu sao một thời Ro "vẩu" đang tự do

Thứ Ba 29/07/2014 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu siêu sao của Barca chính thức chia tay Atletico Mineiro sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Levir Culpi.

Kênh truyền hình SporTV của Brazil đưa tin, Ronaldinho đã đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo Atletico Mineiro về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Theo đó, siêu sao người Brazil chính thức trở thành người tự do.

Ronaldinho trở thành người tự do sau khi chia tay Atletico Mineiro
Ronaldinho trở thành người tự do sau khi chia tay Atletico Mineiro

Thông tin Ronaldinho chia tay Atletico Mineiro khiến không ít người bất ngờ. Bởi lẽ vào đầu năm 2014, cựu siêu sao của Barca và Milan từng nhận được lời mời từ một số CLB danh tiếng tại châu Âu, tuy nhiên, chàng vẩu đã từ chối tất cả để gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Independencia.

Một số nguồn tin tại Brazil tiết lộ, nguyên nhân khiến mối lương duyên giữa Ro vẩu và Atletico Mineiro đổ vỡ là vì mâu thuẫn giữa siêu sao này với HLV Levir Culpi lớn tới mức không thể hàn gắn. Bản thân ông Culpi cũng xác nhận về cuộc chia tay cậu học trò danh tiếng này.

“Tôi chẳng còn gì để nói với Ronaldinho vào lúc này. Mối quan hệ giữa anh ấy và đội bóng đã chấm dứt. Ronaldinho là thần tượng của toàn đội. Tất cả mọi người đều thích thứ bóng đá lôi cuốn của anh ấy. Giờ đây Ronaldinho đã quyết định ra đi và chúng tôi cần phải tiếp tục cuộc sống không anh ấy”, HLV Levir Culpi chia sẻ.

Ngay sau khi thông tin chàng vẩu trở thành người tự do, rất nhiều CLB danh tiếng và giàu có trên khắp thế giới lên tiếng mời siêu sao 34 tuổi về thi đấu. Tuy nhiên, chàng vẩu nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Boca Juniors, gánh vác trọng trách của Juan Riquelme, người vừa chuyển sang khoác áo Argentinos Juniors hôm 17/7 vừa qua.\

Ronaldinho gia nhập Atletico Mineiro năm 2012. Sau 80 lần ra sân, cựu sao Barca ghi 28 bàn và kiến tạo 28 lần, góp công lớn trong việc giúp đội bóng này giành cúp vô địch bang Mineiro, Copa Libertadores và Recopa Sudamericana. Theo một số nguồn tin tại Brazil, Ronadinho sẽ thông báo điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình vào ngày mai (30/7).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X