Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cabaye lọt vào tầm ngắm của M.U, Arsenal

Thứ Bảy 13/09/2014 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mục tiêu tăng cường hàng tiền vệ, cả hai đại gia Premier League là Manchester United và Arsenal đều đang nhắm tới ngôi sao của PSG là Yohan Cabaye ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cabaye nhận thẻ đỏ trong trận đấu hiếm hoi được đá chính
Cabaye đang được cả M.U và Arsenal quan tâm

Trong những mùa giải trước, Cabaye từng được đánh giá là một tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League khi còn thi đấu ở Newcastle. Tuy nhiên, đầu năm nay, trong “phiên chợ đông” hồi tháng Giêng, cầu thủ người Pháp đã quyết định chuyển sang khoác áo PSG để tìm kiếm những thử thách mới. Mặc dù vậy, tại sân Parc des Princes, ngôi sao 28 tuổi đã vấp phải không ít sự cạnh tranh từ một loạt những tên tuổi khác, như Thiago Motta, Marco Verratti hay Blaise Matuidi…

Do đó, Cabaye cũng không dễ dàng gì để giành được một suất đá chính trong đội hình PSG. Đa phần, HLV Laurent Blanc đều tung tiền vệ người Pháp vào sân từ băng ghế dự bị. Trước tình hình như vậy, bản thân cựu ngôi sao Newcastle cũng không cảm thấy thoải mái cho lắm. Và ngay lập tức, các đội bóng châu Âu đã chú ý đến anh.

Theo những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì cả Man Utd lẫn Arsenal đều đang lên kế hoạch chiêu mộ Cabaye ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Pháp được định giá vào khoảng hơn 20 triệu bảng. Tuy nhiên, theo dự đoán của giới truyền thông, để giành được chữ ký của tiền vệ 28 tuổi, M.U và Arsenal sẽ phải chấp nhận chi ra nhiều hơn con số vừa nêu trên, khoảng 25 triệu bảng.

Đối với Pháo thủ, mục tiêu tăng cường thêm một tiền vệ phòng ngự của HLV Wenger trong mùa Hè vừa qua đã thất bại, sau khi hàng loạt những cái tên đình đám như Khedira, Schneiderlin, William Carvalho đều “nói không” với đội bóng thủ đô London. Vì vậy, trước yêu cầu cần phải tăng cường khả năng đánh chặn cho tuyến giữa, ban lãnh đạo Arsenal đã nhắm tới Cabaye như một phương án hợp lý và khả thi hơn cả.

Về phần Man Utd, hàng tiền vệ cũng là một trong những vấn đề khiến cho HLV Van Gaal đau đầu nhất khi mà Quỷ đỏ đang ở tình trạng “thừa thầy thiếu… công nhân”. Trên thực tế, Cabaye cũng không phải mẫu cầu thủ quá “chặt chém”, nhưng ít nhất, xét về khả năng tranh chấp,tham gia hỗ trợ phòng ngự, cũng như phân phối bóng, ngôi sao người Pháp còn tốt hơn nhiều so với những Fletcher hay Cleverley.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X