Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/7: MU xúc tiến thanh lý "hàng thừa"

Thứ Tư 27/07/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 27/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU bán bớt hậu vệ trái

Sau khi mua Malacia từ Feyenoord mùa hè này thì hiện tại MU sở hữu đến 4 hậu vệ trái ở đội 1 gồm Shaw, Malacia, Telles và Brandon Williams. Chẳc chắn sẽ có người phải ra đi thời gian tới và cái tên sáng cửa nhất rời Old Trafford là Williams, một sản phẩm của chính lò đào tạo trẻ MU. Sinh năm 2000, cầu thủ trẻ người Anh từng được ra sân không ít ở mùa giải 2019/20 (hơn 30 trận) nhưng có lẽ do chẳng bật lên được nên Williams dần biến mất trong đội hình MU. Mùa trước, hậu vệ này gia nhập Norwich theo diện cho mượn và cùng đội bóng rớt xuống Championship. Được biết Brighton đang rất quan tâm Williams và có lẽ MU cũng chỉ đòi một mức giá hợp lý với một cầu thủ được cho đã hết tiềm năng phát triển.

Brandon Williams dang khong duoc trong dung o MU
Brandon Williams

Diego Costa sắp trở lại La Liga

Hồi hè năm ngoái, tiền đạo người TBN gốc Brazil đã gia nhập CLB Atletico Mineiro, đóng góp một phần công sức giúp đội bóng giành chức VĐQG Brazil 2021 nhưng lại không được CLB này gia hạn hợp đồng nên giờ đang thất nghiệp. Tuy vậy, Diego Costa  nhận được nhiều lời đề nghị và đáng chú ý trong đó có Rayo Vallecano - đội bóng mà chân sút 33 tuổi này từng khoác áo vào năm 2012. Kinh nghiệm dày dặn của Costa (từng vô địch La Liga và Premier League) hứa hẹn giúp Vallecano hoàn thành kế hoạch trụ hạng ở mùa bóng mới. Hiện tại, một cựu cầu thủ khác của Atletico Madrid khác cũng đang khoác áo đội bóng Rayo Vallecano là "mãnh hổ" Radamel Falcao.

Napoli mua tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc

Theo các tin tức từ Italia thì Napoli đã quyết định bỏ ra 19,5 triệu euro để phá hợp đồng giữa Kim Min-jae và Fenerbahce. Trung vệ 25 tuổi người Hàn Quốc cũng đã có mặt ở Italia để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng. Kim Min-jae được xem là phương án thay thế cho trung vệ trụ cột Koulibaly vừa gia nhập Chelsea mới đây. Sinh năm 1996, Kim Min-jae mới sang châu ÂU chơi bóng từ hè năm ngoái sau 2 năm thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc. Hiện tại Kim Min-jae là trụ cột nơi hàng thủ ĐTQG Hàn Quốc với 40 lần ra sân.

AC Milan quan tam Timo Werner
Timo Werner

Juventus sẵn sàng "cứu vớt" Timo Werner

Theo tiết lộ của tờ Guardian thì đội bóng thành Turin đã liên hệ Chelsea với mong muốn mượn tiền đạo Timo Werner trong mùa giải 2022-23. Sau sự ra đi của Dybala thì Juventus cần một tiền đạo có thể san sẻ gánh nặng với Vlahovic và Werner có thể là một giải pháp phù hợp, chưa kể một thỏa thuận mượn (kèm mua đứt) thì càng có lợi cho đội bóng Italia. Tất cả đều biết chân sút người Đức không có chỗ đứng chắc chắn ở Stamford Bridge do phong độ kém cỏi và bản thân Werner cũng muốn được thi đấu thường xuyên để đảm bảo vị trí ở ĐTQG tại World Cup 2022 vào cuối năm nay

Luis Suarez về quê nhà "dưỡng già"

Chân sút lừng danh một thời người Uruguay hiện là cầu thủ tự do sau khi kết thúc bản hợp đồng 2 năm với Atletico Madrid. Vì là cầu thủ miễn phí và chưa thực sự hết thời nên Luis Suarez nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn tuy nhiên, tiền đạo 35 tuổi đã từ chối tất cả để tái hợp đội bóng cũ Nacional sau 16 năm chia tay. Suarez đã trưởng thành từ CLB hàng đầu Uruguay này và lên đội 1 vào năm 2005. Chỉ sau đúng một mùa, Suarez đã chuyển đến Hà Lan thi đấu cho Groningen, trước khi gia nhập tạo dựng sự nghiệp lừng lẫy ở Ajax, Liverpool, Barcelona và Atletico Madrid.

PSG ki hop dong 5 nam voi hau ve Nordi Mukiele
PSG kí hợp đồng 5 năm với hậu vệ Nordi Mukiele

PSG chính thức đón tân binh thứ 3

Trên trang chủ, PSG đã ra công bố bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với hậu vệ Nordi Mukiele từ RB Leipzig. Mukiele là sự bổ sung quan trọng của đội bóng thủ đô Paris trong bối cảnh tương lai của Presnel Kimpembe bị đặt dấu hỏi lớn. Nếu Kimpembe rời Parc des Princes, hậu vệ 24 tuổi có thể được trám vào vị trí trung vệ còn sở trường của cầu thủ này là vị trí hậu vệ phải. Kể từ khi chuyển đến Leipzig vào năm 2018, Mukiele đã thi đấu 145 trận, ghi 10 bàn thắng và thực hiện 11 kiến tạo. Trước đó cầu thủ sinh năm 1997 là thành viên của Montpellier, một đội bóng cũng đang chơi tại Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X