Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị trò cũ “phản bội”, Van Gaal gặp khó trong việc tìm người thay De Gea

Thứ Sáu 22/05/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U trong vụ Jasper Cillessen đang không khả quan, và người gây khó dễ cho Quỷ đỏ lại chính là một học trò cũ của Van Gaal.

Cillessen co kha nang tai hop voi ong thay Van Gaal tai Old Trafford
Cillessen có khả năng tái hợp với ông thầy Van Gaal tại Old Trafford

Manchester United đang chuẩn bị trải qua một mùa hè nhiều biến động khi tương lai của thủ thành David De Gea bị đặt dấu hỏi lớn. Ngày càng có nhiều thông tin về việc thủ môn người Tây Ban Nha sẽ nói lời chia tay với sân Old Trafford mùa hè năm nay, và chính vì thế kế hoạch chuyển nhượng của M.U đang rất chú trọng tới việc tìm kiếm một người gác đền tài năng. Tuy nhiên, mới đây Quỷ đỏ lại gặp khó trong việc tiếp cận một mục tiêu khá tiềm năng, đó chính là thủ thành Jasper Cillessen. Và điều đáng nói hơn là người cản bước Man Utd trong thương vụ này lại chính là Marc Overmars, một học trò cũ của HLV Louis Van Gaal.

Hiện tại, đang có thông tin cho rằng đội bóng Anh quốc đang nhắm tới thủ thành người Hà Lan và sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để thuyết phục Ajax Amsterdam nhả người. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây với tờ De Telegraaf, Overmars đã thẳng thừng dập tắt mọi hy vọng của Man Utd cũng như ông thầy cũ Van Gaal. GĐTT của Ajax đã tuyên bố rất rõ ràng: “Jasper không phải là để bán, dù với giá 25 triệu euro đi chăng nữa.”

Cillessen được biết rộng rãi khi được HLV Louis Van Gaal chọn làm thủ môn chính thức của ĐT Hà Lan ở World Cup 2014 và thi đấu khá tốt. Chính sự chắc chắn của Cillessen đã góp phần giúp cho Cơn lốc màu da cam có được vị trí thứ 3 tại Brazil mùa hè vừa rồi. Và sau đó chỉ vài tháng, đã có không ít những thông tin cho rằng anh sẽ nối gót Bông Tulip thép để cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, sự xuất sắc của De Gea đã khiến thương vụ này đi vào quên lãng, cho tới thời điểm hiện tại.

Thực chất dù bị cậu học trò cũ Overmars làm khó nhưng HLV Van Gaal vẫn đang nắm giữ những lợi thế nhất định trong tay để lôi kéo Cillessen. Uy tín của vị chiến lược gia 63 tuổi này là rất lớn và lời nói của ông sẽ có tác động đáng kể tới quyết định của cá nhân Cillessen. Thêm vào đó, hợp đồng hiện tại của thủ thành 26 tuổi này với ĐKVĐ giải Hà Lan sẽ hết hạn vào năm 2016, có nghĩa là Ajax nhiều khả năng sẽ phải bán gấp anh nếu như không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Chính vì thế, tình hình chuyển nhượng của M.U ở thương vụ này vẫn còn nhiều biến chuyển trong tương lai và chưa thể kết luận gì ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X