Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez chốt xong phương án thay Benzema

Thứ Năm 02/07/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi Benitez tới Real Madrid thì ông đang bắt đầu đặt dấu ấn của mình trên TTCN. Sau khi được “nhà trắng” ủng hộ hết mình với chiến lược “ưu tiên hàng nội” thì Benitez đang có kế hoạch đưa về hàng loạt cầu thủ TBN.

Llorente
Benitez muốn đưa Llorente trở lại La Liga

Việc Benitez tới Real Madrid là 1 trong những chủ đề khiến dư luận quan tâm nhất vào lúc này bởi ông sẽ quyết định nhiều thương vụ mua bán “bom tấn” của Kền kền trắng trên TTCN hè 2015. Thế nhưng việc vung cả “núi tiền” có vẻ không phải thói quen của cựu thuyền trưởng Napoli. Bằng chứng là chiến lược gia 55 tuổi này đang nhắm tới hàng loạt cầu thủ giá rẻ cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất đưa Benitez tới Real Madrid là vì chính sách ưa chuộng sử dụng cầu thủ TBN của ông. Mới đây, Real gần như chắc chắn đã có được chữ ký của cầu thủ trẻ Lucas Vazquez với giá chỉ khoảng 1 triệu Euro. Đây là cầu thủ đã trưởng thành từ lò đào tạo Castilla mới bị bán cho Espanyol ở mùa giải năm ngoái. Chưa dừng lại ở đó, Benitez đang chuẩn bị đưa về sân Bernabeu thêm 1 cầu thủ xứ bò tót nữa, đó là tiền đạo Fernando Llorente.

Sở dĩ Benitez muốn chiêu mộ cầu thủ người xứ Basque bởi ông đang tìm người thay thế Benzema trên hàng công. Tân thuyền trưởng của Los Blancos không hứng thú với chân sút người Pháp, chưa kể đang có nhiều thông tin về việc các đội bóng Anh đang liên hệ với Benzema. Thương vụ Real chiêu mộ Llorente tỏ ra rất khả thi khi bản thân Juventus đang thừa mứa chân sút khi vừa đem về cùng lúc 3 tiền đạo là Mandzukic, Zaza và Dybala.

Thật ra, ban đầu Benitez rất muốn có được “hàng chính hãng” Morata bởi bản thân ông là 1 Madridista đích thực. Tuy nhiên, chân sút 23 tuổi đang là cây làm bàn chủ lực của Juventus nên không dễ gì có được. Cựu thuyền trưởng của Liverpool rất muốn có Llorente để đóng vai trò làm tường hiệu quả cho 2 siêu sao Ronaldo và Bale tỏa sáng ở mùa giải 2015/2016. Đối thủ chính của Real trong cuộc đua giành Llorente chỉ là AC Milan nên khả năng Kền kền trắng sẽ có được điều mình muốn trong ít ngày tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X