Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phũ phàng với Real Madrid vụ Lewandowski

Thứ Hai 30/05/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch “Hùm xám” Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố chắc nịch rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ không đi đâu với bất cứ giá nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Robert Lewandowski hiện vẫn là sát thủ hàng đầu Bayern Munich và Bundesliga, với thành tích rực rỡ 42 bàn/50 trận trong mùa giải 2015-16 vừa qua giúp tiền đạo người Ba Lan dễ dàng giành danh hiệu “Vua phá lưới”. Vậy nhưng, thành công về mặt chuyên môn là một chuyện, đảm bảo Lewandowski hạnh phúc với cuộc sống ở Bavaria hay không lại là chuyện khác.

Bayern Munich phu phang voi Real Madrid vu Lewandowski hinh anh
Bayern Munich khẳng định sẽ không bán Lewandowski cho Real Madrid

Mới cập bến Allianz Arena được gần 2 năm nhưng cựu ngôi sao vùng Ruhrđã vướng vào không ít vấn đề với BLĐ, dẫn đến hàng loạt tin đồn sẽ sớm ra đi dù cho hợp đồng vẫn còn hạn tới tận năm 2019. Thêm vào đó một điều rất quan trọng, HLV Pep Guardiola đã chính thức chia tay Bayern Munich và tương lai của Lewandowski hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng theo người đã chính tay đưa rước về Bayern, như lời chia sẻ thẳng thắn gần đây của anh rằng muốn được tái ngộ ông thầy Tây Ban Nha.

Tận dụng tình hình đang khá phức tạp ở Allianz Arena, Real Madrid lập tức nhảy vào hỏi thăm Lewandowski, không phí chút thời gian ăn chơi nào dù chỉ vừa mới vô địch Champions League. Tuyển thủ Ba Lan thừa sức thế chỗ một Karim Benzema vốn đang có tương lai bấp bênh ở Bernabeu, vì phong độ thất thường hay đặc biệt vụ scandal “quay trộm bạn thân” ngoài sân cỏ. Tiền đạo người Pháp có thể sẽ phải cuốn gói sang Arsenal và số tiền thu lại được sẽ được Los Blancos tái đầu tư vào Lewandowski.

Xét về mặt kinh tế, Bayern sẽ thu lời đậm nếu đồng ý bán Lewandowski sang Real. Chân sút 28 tuổi vốn chỉ là một bản hợp đồng tự do khi cập bến Allianz Arena 2 năm trước nhưng giờ, giá trị của anh đã phải vào khoảng 50-60 triệu bảng. Tuy nhiên, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng khẳng định rằng trụ cột quan trọng của “Hùm xám” sẽ không đi đâu với bất cứ giá nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Một lời tuyên bố chắc nịch bất chấp hai bên cho tới hiện tại vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn thương thảo.

“Không ai dám nói trước điều gì trong bóng đá, nhưng chúng tôi có thể chắc chắn với quý vị rằng Lewandowski vẫn sẽ là người của Bayern Munich trong mùa giải tới đây. Cậu ấy sẽ không đi đâu hết, thậm chí nếu Bayern có nhận được những lời đề nghị cực hấp dẫn của các đội bóng lớn khác. Thêm vào đó, chúng tôi cũng rất lạc quan về quyết định sớm gia hạn hợp đồng của Lewandowski, mọi chuyện đều đang tiến triển tốt đẹp.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X