Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lên kế hoạch săn đón “Buffon mới”

Thứ Năm 31/07/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã có được sự phục vụ của một trong những thủ thành hàng đầu thế giới là Manuel Neuer nhưng dường như, ban lãnh đạo Bayern Munich vẫn chưa hài lòng. Mới đây, nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa có những động thái tiếp cận Mattia Perin, “người gác đền” của Genoa được mệnh danh là… Buffon mới.

Perin
Thủ thành Perin (Genoa) đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Bayern

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Perin đã trở thành một trong những gương mặt gây nhiều chú ý tại Serie A mùa giải vừa rồi. Thi đấu ấn tượng trong màu áo Genoa, thủ thành trẻ người Italia đã có những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục bằng hàng loạt các tình huống cứu thua vô cùng xuất thần trước khung gỗ.

Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, Perin cũng được cựu HLV Cesare Prandelli triệu tập vào danh sách ĐTQG hành quân đến Brazil. Tuy nhiên, do còn quá ít kinh nghiệm nên anh gần như không có cơ hội được ra sân thi đấu. Mặc dù vậy, trong tương lai, các CĐV ĐT Italia kỳ vọng rằng thủ thành 21 tuổi này sẽ sớm trở thành người thay thế xứng đáng cho vị trí của “lão tướng” Gianluigi Buffon.

Hiện tại, bên cạnh một số đội bóng ở Serie A đang để ý tới Perin thì xuất hiện thêm cả Bayern Munich cũng rất muốn có được sự phục vụ của thủ môn đang khoác áo Genoa. Mới đây, đích thân người đại diện của Perin đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Hùm xám dành cho thân chủ mình.

Phát biểu trên Calcio News, người đại diện của Perin là Matteo Roggi đã chia sẻ: “Tôi đã có những cuộc nói chuyện với các lãnh đạo của Bayern cách đây khoảng nửa tháng. Nhiều khả năng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ còn có thêm một số cuộc trao đổi nữa. Phải thừa nhận rằng lời đề nghị của Bayern thực sự luôn hấp dẫn đối với bất kỳ ai. Tuy nhiên, việc phải thi đấu trong vai trò dự bị cho Manuel Neuer vào thời điểm này chưa chắc đã là điều tốt nhất đối với sự nghiệp của Perin”.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X