Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đưa Ricardo Rodriguez vào tầm ngắm

Thứ Tư 01/10/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria đã đưa hậu vệ người Thụy Sỹ vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng với hy vọng tăng cường chất lượng hàng phòng ngự.

Ricardo Rodriguez.
Ricardo Rodriguez đang được Bayern Munich đặc biệt quan tâm

Trên thực tế, vị trí hậu vệ trái của Bayern Munich vào thời điểm hiện tại không hề thiếu nhân sự. Từ Juan Bernat cho đến David Alaba đều là những lựa chọn cực kỳ đáng tin cậy. Tuy nhiên, trong bối cảnh Bernat ngày càng chứng tỏ được khả năng tấn công đa dạng, còn Alaba dường như thích hợp với vai trò của một tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ, HLV Pep Guardiola đã quyết định xây dựng những ý tưởng chiến thuật mới.

Theo đó, cả Bernat lẫn Alaba sẽ được sử dụng ở những vị trí hoàn toàn khác biệt với sở trường của mình. Về phần Bernat, rất có thể cựu ngôi sao Valencia sẽ trở thành một tiền vệ, hoặc thậm chí là tiền đạo chạy cánh trái. Với Alaba, cầu thủ người Áo nhiều khả năng sẽ được xếp chơi như một tiền vệ con thoi. Điều này cũng đồng nghĩa rằng Bayern sẽ phải bổ sung thêm ít nhất một hậu vệ trái thực sự đẳng cấp để hoàn thiện đội hình.

Ngay lập tức, cái tên Ricardo Rodriguez đã được HLV Pep Guardiola đưa vào “tầm ngắm”. Trải qua một kỳ World Cup thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Thụy Sỹ, cộng thêm phong độ thuyết phục kể từ đầu mùa tại Wolfsburg, cầu thủ 22 tuổi đang nhận được sự chú ý của rất nhiều các đại gia châu Âu. Được biết, Man Utd từng cố gắng chiêu mộ Ricardo Rodriguez từ mùa Hè vừa qua nhưng không thành công.

Mặc dù vậy, trong trường hợp của Bayern, mọi chuyện có thể sẽ thuận lợi hơn rất nhiều cho Hùm xám. Cần phải khẳng định rằng, bất cứ ngôi sao nào đang thi đấu tại Bundesliga đều khó có thể thoát khỏi sự theo đuổi của đội bóng chủ sân Alliaz Arena. Gần như chỉ cần ban lãnh đạo Bayern muốn, là họ sẽ giành được mục tiêu của mình.

Hiện tại, theo định giá trên TTCN, Ricardo Rodriguez có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 28 triệu euro, một con số không hề khó khăn với CLB xứ Bavaria. Có lẽ, ngay trong mùa Hè tới, ban lãnh đạo Bayern sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ này để làm hài lòng HLV Pep Guardiola.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X