Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tuyên bố tái hợp ngôi sao lưu lạc ở AC Milan

Thứ Năm 23/03/2017 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Robert Fernandez lên tiếng về khả năng đón về Camp Nou tiền vệ trẻ Gerard Deulofeu, sản phẩm lò La Masia hiện thuộc quyền sở hửu chính thức của Everton.

Sau 2 năm bán đứt Gerard Deulofeu cho Everton với mức giá 6 triệu Euro, sự khôn ngoan và lọc lõi của Barcelona để dành từ ngày đó giờ mới được thể hiện. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ cánh 23 tuổi ở nước Anh và hiện tại là nửa đỏ-đen thành Milano theo dạng cho mượn, gã khổng lồ xứ Catalan dần tính kế tái hợp tài năng trẻ của mình và thật ra, họ có toàn quyền làm điều này.

Barcelona tuyen bo tai hop ngoi sao luu lac o AC Milan hinh anh
Barcelona xác nhận khả năng tái hợp Gerard Deulofeu, tiền vệ 22 tuổi thuộc biên chế Everton hiện đang đánh thuê ở AC Milan

Theo đó trong thỏa thuận hồi hè 2015, chính Barcelona mới là bên thiết lập mức phí giải phóng hợp đồng của Deulofeu với Everton và sẽ được ưu tiên mua lại anh trong khoảng thời gian 2 năm. Ngoài ra, nếu Everton có ý định bán Deulofeu thì họ cũng sẽ phải hỏi ý kiến Barca. Kỳ chuyển nhượng hè 2017 tới đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Barca “nắm đằng chuôi” trong thương vụ Deulofeu và Giám đốc thể thao Robert Fernandez tuyên bố không thể bỏ lỡ được nữa.

“Sự nghiệp của Deulofeu đang phát triển rất tốt đẹp. Cậu ấy gây ấn tượng ở Everton và giờ thậm chí trong màu áo AC Milan. Suất triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha đợt này chính là phần thưởng xứng đáng dành cho cậu ấy. Ý tưởng tái hợp Deulofeu rất được ủng hộ và cũng khả quan nữa. 12 triệu Euro là khoản phí mà Barcelona có thể duyệt chi để mua lại cậu ấy.”

Mặc dù là sản phẩm chính hiệu của lò đào tạo La Masia trứ danh nhưng Gerard Deulofeu trước giờ chưa được Barcelona tin tưởng trao cơ hội. Trình độ chuyên môn của tiền vệ cánh 23 tuổi không hề bị xem nhẹ, chỉ có điều Camp Nou luôn chật chội các ngôi sao đẳng cấp thế giới khiến anh không có đất diễn. Từ năm 2014, Deulofeu chấp nhận để Barca đem đi học việc lần lượt ở Everton hay Sevilla và lập tức tỏa sáng. Vậy vẫn chưa đủ cho người Catalan, sao trẻ Tây Ban Nha đành chính thức cập bến Everton và giờ tiếp tục đi đánh thuê ở AC Milan.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X