Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp sở hữu miễn phí ‘hàng hot’ của bóng đá Đức

Thứ Bảy 04/11/2017 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Nou Camp, Barcelona vừa đạt được thỏa thuận với tiền vệ Leon Goretzka, ngôi sao đang lên của bóng đá Đức.

Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Barcelona vừa đạt được thỏa thuận với tiền vệ Leon Goretzka, cầu thủ đang thuộc biên chế đội bóng Đức, Schalke 04. Theo thông tin vừa được tờ Mundo Deportivo tiết lộ, đội bóng chủ sân Nou Camp, Barcelona vừa đạt được thỏa thuận với người đại diện của Goretzka. Nếu không có gì thay đổi, tiền về của Schalke 04 sẽ nói lời chia tay đội bóng Bundesliga sau khi mùa giải năm nay kết thúc để khoác áo nhà cựu vương La Liga.

Barca sap so huu mien phi ‘hang hot’ cua bong da Duc hinh anh
Leon Goretzka sắp gia nhập Barcelona với giá 0 đồng

Được biết, tại Nou Camp, Goretzka sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng một mức lương vô cùng hậu hĩnh. Đây được xem là phần thưởng sau những nỗ lực không mỏi mệt của ngôi sao 22 tuổi này trong màu áo Schalke cũng như ở đội tuyển Đức tại Confed Cup 2017, giải đấu mà Leon Goretzka đã để lại dấu ấn rất lớn với 3 bàn thắng, qua đó giúp ‘những cỗ xe tăng’ lên ngôi vô địch một cách hoàn toàn thuyết phục.

Để gia nhập đội bóng xứ Catalonia, Goretzka đã từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke. Hợp đồng của hai bên hết hạn vào cuối mùa, nên Goretzka sẽ đến Nou Camp theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng, Barca sẽ chia tay Arda Turan và có thể là cả Andre Gomes, 'bom xịt' mà Blaugrana đã mang về ở phiên chợ hè 2016.

Còn với Schalke 04, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp họ đối mặt với tình trạng ‘chảy máu’ nhân tài mà không thu được một đồng nào. Ở mùa hè 2017, đội chủ sân Veltins-Arena cũng đã ngậm ngùi nhìn Sead Kolasinac gia nhập CLB Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hợp đồng với đội bóng Đức.

Thanh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X