Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhảy vào tranh sao Chelsea cùng MU

Chủ Nhật 26/06/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả Châu Âu đang đại chiến vì Cesar Azpilicueta, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha số một ở Stamford Bride thời điểm hiện tại.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Sau những Man Utd, Paris Saint-Germain, Bayern Munich hay Juventus, giờ tới lượt Barcelona cũng đã gia nhập đường đua giành chữ ký của Cesar Azpilicueta. Cùng với đồng đội Willian, hậu vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha là cầu thủ hiếm hoi duy trì được phong độ ổn định trong mùa giải khủng hoảng vừa qua của Chelsea vẫn với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình.

Barca nhay vao tranh sao Chelsea cung MU hinh anh
Hậu vệ Azpilicueta của Chelsea đang là mục tiêu tranh đấu của nhiều đại gia Châu Âu như Barca và MU

Trên thực tế, Azpilicueta cũng không hẳn là mục tiêu hàng đầu của Barca. Sau khi bất lực trong việc giữ chân huyền thoại Dani Alves còn Aleix Vidal không thể chiếm trọn lòng tin, HLV Luis Enrique ráo riết đi tìm “truyền nhân” cho vị trí hành lang cánh phải và không còn ai xứng đáng hơn Hector Bellerin, sản phẩm đào tạo chính hiệu của lò La Masia hiện đang làm mưa làm gió nước Anh trong màu áo Arsenal. Được ghi danh trong đội hình tiêu biểu Premier League 2015-16 chính là lời tóm tắt ngắn gọn nhất cho tài năng của “vua tốc độ” 21 tuổi.

Tuy nhiên, Pháo Thủ thành London cũng không dại gì để Bellerin trở thành Fabregas thứ hai – chăm nuôi hộ Barca để rồi bị đòi lại khi “đủ lông đủ cánh”. Theo nhà báo uy tín Guillem Balague của tờ Sky Sports, ĐKVĐ La Liga có 0% cơ hội tái hợp đứa con lưu lạc của mình khi HLV Arsene Wenger đã cắt đứt mọi đàm phán mua bán xung quanh thương vụ này. Trong khi đó, Bellerin lúc này cũng không quá hứng thú với viễn cảnh ra đi về lại chốn cũ và nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng lâu dài trong nay mai.

Dù sao thì phương án “chữa cháy” Azpilicueta cũng không vì thế mà bị đánh giá kém tài hơn người đàn em đồng hương, chưa kể giá trị trên chợ chuyển nhượng hè 2016 của anh cũng mềm hơn khá nhiều khi chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Việc Chelsea nghỉ chơi ở mặt trận Châu Âu mùa giải sau là đòn đánh vào tâm lý cựu cầu thủ Marseille và hỗ trợ Barcelona dễ dàng chèo kéo anh về Camp Nou.

Dẫu vậy, Barca sẽ vấp phải đối thủ rất đáng gờm mang tên MU trong thương vụ này. Quỷ Đỏ còn tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ này khi họ đang không có một hậu vệ phải đẳng cấp thực thụ đúng ý HLV Jose Mourinho. Trong khi Fosu-Mensah còn quá trẻ thì những Darmian hay Valencia thậm chí còn có nguy cơ phải cuốn gói rời Old Trafford trong 2 tháng sắp tới. So với gã khổng lồ xứ Catalan, United có lợi thế lớn nằm ở chính tân thuyền trưởng “Người đặc biệt” của mình khi có thể tận dụng mối quan hệ thầy trò thân thiết của Mou với Azpili trong thời gian còn sát cánh cùng nhau ở Chelsea.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X