Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca cạnh tranh sao trẻ Bundesliga với Man City

Thứ Năm 19/10/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalonia đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ trẻ tài năng của Dortmund, Julian Weigl - người cũng đang trong tầm ngắm của Pep Guardiola.

Nhanh chóng thể hiện tài năng ở hai mùa giải vừa qua cho Dortmund, tiền vệ trẻ Julian Weigl đã lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có CLB Barcelona của TBN. Bất chấp việc Julian Weigl sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr vào tháng 12 giúp anh gắn bó với Dortmund tới năm 2021, nhà cựu vương La Liga vẫn quyết tâm nhảy vào cuộc để thuyết phục anh tới Nou Camp thi đấu.

Julian Weigl
Barca quyết giành tiền vệ Julian Weigl với Dortmund

Theo tờ báo Tây Ban Nha AS, Barca tin tưởng Julian Weigl sẽ thích nghi với phong cách thi đấu của họ, và sẽ là người thay thế hoàn hảo cho tiền vệ Sergio Busquets trong tương lai. Tuy nhiên để có được cầu thủ này, Barca không chỉ phải thuyết phục Dortmund nhả người, mà họ cần phải vượt qua Man City của Pep Guardiola, nhà cầm quân cũng đang khao khát có được sự phục vụ của Julian Weigl.

Được biết, mới đây Pep đã trao đổi và yêu cầu giám đốc bóng đá Man City Txiki Begiristain lên kế hoạch để chiêu mộ thành công tiền vệ 22 tuổi của Dortmund trong mùa hè tới. Đây được xem như một phần của kế hoạch lâu dài của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại sân Etihad, sau khi các tiền vệ Fernandinho và Yaya Toure hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Julian Weigl đã đều đặn ra sân 30 lần cho Dortmund tại Bundesliga ở cả hai mùa giải trước đó. Tiền vệ này nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng lớn nhờ sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu như đánh chặn, cầm bóng và đặc biệt là tung ra những đường chuyền phát động sắc sảo. Tuy vậy, đầu mùa giải này, anh đang gặp vấn đề chấn thương mắt cá chân và mới chỉ có 5 lần ra sân cho Dortmund.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X