Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi 50 triệu euro, Arsenal quyết cướp Hummels từ tay MU

Thứ Bảy 18/10/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang rất khát trung vệ trong thời điểm khủng hoảng hàng thủ, chính vì thế mới đây Pháo thủ đã tuyên bố sẵn sàng chi ra tới 50 triệu euro để có được sự phục vụ của trung vệ Mats Hummels, bất chấp sự cạnh tranh từ kình địch Manchester United.
MU lại gặp khó trong vụ Hummels
Arsenal đang quyết chi đâm đậm cho Hummels

Arsenal đang lao đao vì vấn nạn chấn thương khi hàng loạt trụ cột của họ đã phải nhập viện sau đợt tập trung của các ĐTQG cho vòng loại EURO 2016 vừa qua. Ngoài chấn thương của Mesut Ozil, việc Laurent Koscielny phải ngồi ngoài trong 3 tuần tới cũng khiến HLV Arsene Wenger đau đầu bởi ông không còn sự lựa chọn khả dĩ nào khác để có thể đá cặp với Per Metersacker ở trung tâm hàng thủ. Chính bởi lẽ đó Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đã rục rịch nhắm các trung vệ để bổ sung cho hàng thủ của Arsenal ngay từ lúc này, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa TTCN mùa đông mới chính thức mở cửa.

Và mục tiêu lớn nhất của Arsenal lúc này không ai khác chính là trung vệ Mats Hummels. Cầu thủ 25 tuổi đã lọt vào mắt xanh của Arsenal từ hồi hè nhưng việc Dortmund quyết giữ chân cầu thủ này và trao cho anh chiếc băng đội trưởng đã khiến Arsenal phải bỏ dở thương vụ này. Giờ đây khi bí trung vệ, một lần nữa Arsenal lại quay lại với mục tiêu cũ của mình.

Tuy nhiên khả năng có được Hummels của Arsenal hiện tại là cao hơn nhiều bởi Dortmund đang thi đấu rất bét bát tại Bundesliga và cũng đang ngụp lặn ở tốp cuối của BXH, chính vì thế có nhiều khả năng Hummels cũng không mấy mặn mà với việc gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park nữa. Nắm được thời cơ đó, Ban lãnh đạo Arsenal đang dự kiến chi ra khoản tiền lên tới 50 triệu euro, tức là vào khoảng 40 triệu bảng để có được chữ ký của Hummels. Đây là con số cực lớn cho một hậu vệ của Premier League bởi kỷ lục chuyển nhượng của một hậu vệ đang thuộc về Eliaquim Mangala, người vừa được Man City mang về trong mùa hè vừa rồi cũng chỉ có giá 32 triệu bảng.

Tuy nhiên Arsenal sẽ phải vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ đến từ đại kình địch Manchester United bởi Hummels cũng là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ từ lâu, hơn nữa có những thông tin cho rằng MU cũng đang dự tính chi ra 40 triệu bảng, con số ngang bằng với số tiền của Arsenal để chiêu mọ Hummels. Tuy nhiên bài học của Kagawa ở sân Old Trafford có thể sẽ khiến Hummels lưỡng lự trong việc chọn Man United làm điểm đến tiếp theo của mình.

Nếu như có được Mats Hummels, hàng thủ Arsenal sẽ có một cặp đôi có thể hình rất tốt là Metersacker - Hummels. Đồng thời, Pháo thủ cũng sẽ sở hữu một trung vệ có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Mùa giải năm ngoái Hummels đã có 2 bàn thắng cho Dortmund và anh cũng đóng góp 2 bàn thắng cho ĐT Đức trong kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil, tất cả đều bằng đầu.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X