Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi 50 triệu bảng, MU bất ngờ nhắm bộ đôi sao Argentina

Thứ Bảy 20/12/2014 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đã có một mùa chuyển nhượng rầm rộ vào mùa hè nhưng họ vẫn chưa có ý định dừng lại, bằng chứng là Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao đang thi đấu cho Benfica là Nicolas Gaitan và Enzo Perez.

MU bao chi cho bo doi Argentina cho ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Nicolas Gaitan đã nằm trong tầm ngắm của Man United từ lâu

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải đang tới gần và Manchester United đang trở nên sốt sắng hơn bao giờ hết. Quỷ đỏ vẫn đang trong thời kỳ chuyển giao lực lượng và họ đang cần bổ sung thêm những nhân sự mới cho những vị trí còn yếu và thiếu. Tuy phó chủ tịch Ed Woodward không muốn chi tiêu quá nhiều cho kế hoạch chuyển nhượng của MU trong mùa đông này nhưng có vẻ như HLV Louis Van Gaal đang rất cần những nhân tố mới trong đội hình, điển hình là việc ông đã sớm nhắm tới rất nhiều cái tên cho vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm, hai trong số những điểm yếu lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Và mới đây nhất, danh sách của Man United lại có thêm 2 cái tên khá tiềm năng, đó chính là bộ đôi Nicolas Gaitan và Enzo Perez của Benfica. Thật ra Gaitan đã nằm trong tầm ngắm của MU từ thời HLV Alex Ferguson còn tại nhiệm. “Ông già gân” có vẻ như rất khoái các cầu thủ chạy cánh tới từ giải VĐQG Bồ Đào Nha và Gaitan cũng không phải là ngoại lệ, tuy nhiên con số 36 triệu bảng mà Benfica đưa ra đã gây ra trở ngại lớn cho việc Man United chiêu mộ cầu thủ này. Giờ đây khi hợp đồng giữa tiền vệ 26 tuổi với đội chủ sân Da Luz sắp đáo hạn, Benfica buộc phải mời chào MU mua cầu thủ này với giá 27,5 triệu bảng, một con số có thể chấp nhận được. Nếu sở hữu Gaitan, Man United sẽ có được một cầu thủ đa năng và có thể thi đấu được ở cánh lẫn trung tâm hàng tiền vệ. Với kỹ thuật khéo léo và nhãn quan chiến thuật cực tốt, cầu thủ người Argentina này hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi kiểm soát bóng của Man United.

MU bao chi cho bo doi Argentina cho ky chuyen nhuong mua dong hinh anh 2
Trong khi đó Enzo Perez cũng đang được Quỷ đỏ chú ý tới

Còn với Enzo Perez, anh chính là cầu thủ được HLV Van Gaal “chấm” để chiêu mộ trong mùa đông năm nay. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã cử đội ngũ tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để theo dõi trận thắng 2-1 của Benfica trước Braga để “mục sở thị” cầu thủ 28 tuổi này. Cùng có dòng máu Argentina như Gaitan, Perez cũng sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt và trở thành trụ cột ở tuyến giữa của Benfica trong nhiều năm nay. Khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời của cầu thủ này cho thấy anh là một sự lựa chọn tiềm năng để HLV Van Gaal thay thế Michael Carrick trong tương lai. Hiện tại tiền vệ này đang được định giá vào khoảng 23,5 triệu bảng, có nghĩa là tổng giá trị chuyển nhượng của bộ đôi Bồ Đào Nha nói trên sẽ là 51 triệu bảng.

Chưa biết diễn biến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của MU sắp tới sẽ ra sao nhưng việc Benfica sốt sắng dọn đường để Man United tiếp cận các ngôi sao của mình cộng với động thái cử người theo dõi Gaitan và Perez thi đấu đủ để thấy cả hai bên đều đang rất nghiêm túc trong thương vụ kép này. Nếu như cả hai cầu thủ này cập bến Old Trafford, hàng tiền vệ của Man United sẽ thực sự mạnh lên trông thấy và được “Latin hoá” một cách đáng kể sau sự có mặt của những Angel Di Maria và Ander Herrera trong mùa hè vừa qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X