Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bạo chi 31 triệu bảng”, Arsenal sẽ sở hữu sao trẻ Palermo

Thứ Sáu 19/12/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Arsenal đang sẵn sàng chi ra 31 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ mới nổi hiện khoác áo Palermo, Paulo Dybala ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Arsenal mua sao tre Palermo de tang cuong hang cong hinh anh
Paulo Dybala

Trên thực tế, Pháo thủ đã mang về sân Emirates hai chân sút chất lượng trong “phiên chợ hè” vừa qua, là Danny Welbeck và Alexis Sanchez. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gần như chỉ có một mình Sanchez là chứng tỏ được giá trị của mình. Trong bối cảnh Welbeck liên tục thi đấu mờ nhạt và thiếu hiệu quả trên tuyến đầu, ngôi sao người Chile đã phải làm nhiệm vụ gánh vác hàng công Arsenal.

Mặc dù vậy, xét về lâu về dài, điều này sẽ gây ra không ít hậu quả với đội bóng thủ đô London bởi Sanchez vốn không phải một tiền đạo mũi nhọn thuần túy và thường chơi rất rộng, thay vì tập trung gây sức ép trong khu vực cấm địa đối phương. Trước tình hình trên, HLV Wenger đã quyết định đưa tài năng trẻ Paulo Dybala của Palermo vào “tầm ngắm” với tham vọng sớm cải thiện sức mạnh hàng công cho Pháo thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng Giêng năm sau.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì ban lãnh đạo Arsenal đang sẵn sàng “bạo chi” số tiền lên đến 31 triệu bảng để giành lấy chữ ký của tiền đạo người Argentina. Mùa giải năm nay, Dybala đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Palermo tại Serie A với 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân. Sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật đồng thời cũng không kém phần mạnh mẽ, cầu thủ 21 tuổi thậm chí còn được giới truyền thông Italia đánh giá như một sự kết hợp hoàn hảo giữa Edison Cavani và Javier Pastore, hai ngôi sao từng khoác áo đội bóng đảo Sicilia cách đây vài năm.

Về phần Pháo thủ, trong trường hợp Arsenal mua sao trẻ Palermo thành công, chắc chắn Dybala sẽ là sự tăng cường lý tưởng cho hàng công thầy trò HLV Wenger. Tuy nhiên, theo nhận định từ giới quan sát, đây sẽ không phải một thương vụ đơn giản dành cho đội bóng thủ đô London bởi phía Palermo đang yêu cầu nhận được ít nhất 40 triệu bảng mới chịu “nhả người”. Mức giá xem chừng cũng là một thách thức không nhỏ dành cho ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X