Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 27/9: Bị hét giá vụ Otamendi, M.U quay lại mua Hummels

Thứ Bảy 27/09/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 27/9.

* Wenger lên tiếng dạy Tottenham trước derby: Đêm nay, Arsenal sẽ chạm trán Tottenham trên sân nhà Emirates. Khác với Arsenal gắn bó với HLV Wenger từ năm 1996 đến nay, Tottenham đã thay đổi đến ba huấn luyện viên chỉ trong vòng một năm với Villas Boas, Sherwood và nay là Pochettino. Nhận xét về đối thủ, HLV Wenger cho rằng:" Nếu bạn thay đổi huấn luyện viên qua từng năm thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn. Nên nhớ rằng chính huấn luyện viên là người mang lại giá trị cho câu lạc bộ".

* Bị hét giá vụ Otamendi, M.U chuyển sang mua Hummels: Bị Valencia ra giá tới 50 triệu euro trong vụ Otamendi, Manchester United lập tức chuyển hướng sang thị trường Đức để bổ sung thêm ít nhất một trung vệ cho hàng thủ đang "rách" tả tơi. Mục tiêu số một của Man Utd lúc này là Mats Hummels khi "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả khoảng 30 triệu bảng cho trung vệ người Đức. Tuy nhiên, Man Utd cũng khó thành công trong thương vụ này khi Dortmund nhiều lần khẳng định sẽ không bán Hummels.

MU lại gặp khó trong vụ Hummels
MU lại hỏi mua Hummels

* Lampard hé lộ lý do gia nhập Man City: Rời Chelsea vào cuối mùa trước, Lampard đã tới New York City FC theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó, tiền vệ 36 tuổi này đầu quân cho Man City theo dạng cho mượn. Trong hai trận gần nhất, Lampard đã ghi tới 3 bàn, trong đó có một bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea. Khi được hỏi về quyết định gia nhập Man City, Lampard cho biết tiền vệ này cảm thấy đây là môi trường thoải mái để tiếp tục thi đấu ở một giải đấu đỉnh cao.

* Liverpool từng ra giá 10 triệu bảng cho Mitrovic: Đây là tiết lộ từ chính người đại diện của cầu thủ này. Aleksandar Mitrovic mới gia nhập Anderlecht trong mùa hè 2013 với mức giá 4 triệu bảng từ Partizan Belgrade  nhưng nhanh chóng gấy ấn tượng với 16 bàn ghi được sau 32 trận ra sân. Vì vậy, Liverpool từng chào giá 10 triệu bảng cho tiền đạo 20 tuổi này nhưng bị Anderlecht từ chối.

* HLV Wenger giải thích việc Arsenal không mua hậu vệ: Với việc Debuchy và Nacho Monreal đều đang dính chấn thương, Arsenal có khả năng khủng hoảng hàng thủ. Vì vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao Arsenal không mua thêm hậu vệ khi bán Vermaelen cho Barcelona. Giải thích về điều này, HLV Wenger cho biết:" Chúng tôi đã mất Debuchy và Monreal. Nhưng bạn biết đấy, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn khi mua hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua".

* HLV Pellegrini tin trận thắng Sheffiled sẽ là liều doping cho Man City: Tại Capital One Cup, Man City vừa có chiến thắng ấn tượng trước Sheffiled Wed với tỉ ố 7-0. Đây là một tín hiệu tích cực bởi hàng công Man City mùa này thi đấu không thực sự tốt. Vì vậy, HLV Pellegrini hy vọng:" Tôi nghĩ đó là một trận đấu hữu ích. Chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng trên sân nhà. Trong bốn trận trước đó, chúng tôi cũng không thắng. Tuy nhiên sau trận đấu này, tôi nghĩ mình không cần phải quá lo lắng nữa".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X