Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 15/12: Wesley Sneijder nằng nặc đòi rời Galatasaray

Thứ Hai 15/12/2014 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wesley Sneijder đòi rời Galatasaray, Real bán Bale dọn chỗ cho Hazard và Sterling, Mata thừa nhận ghi bàn trong tư thế việt vị là những tin chính trong bản tin tối 15/12.

Wesley Sneijder nằng nặc đòi rời Galatasaray: Do bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nợ lương nên tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder đã hạ quyết tâm rời Galatasaray

ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, M.U là đội bóng quan tâm tới Wesley Sneijder.

Ban tin toi 1512 Wesley Sneijder nang nac doi roi Galatasaray hinh anh
Sneijder muốn rời Galatasaray

Munir El-Haddadi muốn rời Barca: Daily Express đưa tin Munir El-Haddadi muốn rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, Arsenal và Chelsea ngỏ ý muốn mượn tài năng trẻ của Barca.

David Moyes thất vọng vì kết quả thi đấu của Sociedad: Sáng nay (15/12), trong trận đấu muộn vòng 15 La Liga, Real Sociedad đã để Bilbao cầm hòa với tỉ số 1-1 dù đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 3 do công của Carlos Vela. Sau trận đấu, HLV David Moyes không hài lòng và tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

Real bán Bale mua Hazard và Sterling: Daily Star đưa tin, Real lên kế hoạch bán Bale cho M.U với mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng để lấy tiền mua Hazard và Sterling.

Ban tin toi 1512 Wesley Sneijder nang nac doi roi Galatasaray hinh anh 2
Real bán Bale mua Hazard và Sterling?

Liverpool nên mua Wilfried Bony: Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng HLV của Quỷ Đỏ Brendan Rodgers nên yêu cầu ban lãnh đạo The Kop cấp tiền mua tiền đạo Wilfried Bony của Swansea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Luis Enrique e ngại Man City: Lá thăm may rủi đã đưa Barca đối đầu với Man City ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Sau khi biết Man Xanh là đối thủ của mình, HLV Luis Enrique đã tỏ ra e ngại và có phần lo sợ về sức mạnh của đối thủ.

Mata thừa nhận ghi bàn trong tư thế việt vị: Trong trận đấu muộn vòng 16 Premier League giữa M.U với Liverpool, Mata đã ghi bàn thắng đầy tranh cãi. Sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận anh đã ghi bàn trong tư thế việt vị.

Ban tin toi 1512 Wesley Sneijder nang nac doi roi Galatasaray hinh anh 3
Lahm đánh giá cao Shakhtar Donetsk

Philipp Lahm đánh giá cao Shakhtar Donetsk: Mặc dù gặp đối thủ khá nhẹ ký Shakhtar Donetsk ở vòng 1/8 Champions League 2014-2015 nhưng hậu vệ Philipp Lahm tỏ ra khá thận trọng và đánh giá rất cao đội bóng của Ukraina.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X