Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 30/1: Man Utd chi 80 triệu bảng mua trung vệ

Thứ Sáu 30/01/2015 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd chi 80 triệu bảng mua trung vệ, Pogba sẽ rời Juventus là nhưng tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 30/1.

Pogba sẽ rời Juventus: Theo tin từ Italia, đích thân người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba xác nhận, thân chủ của ông sẽ chia tay Juventus trong khoảng 12-18 tháng nữa. Không như dự đoán, điểm đến của ngôi sao người Pháp là PSG chứ không phải là Man Utd, Real, Barcelona như báo chí đã đồn thổi.

Man Utd chi 80 triệu bảng mua trung vệ: Theo thông tin đăng tải trên ESPN, Man Utd đã quyết định chi 80 triệu bảng để chiêu mộ cặp đôi trung vệ Mats Hummels của Dortmund và Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Được biết hai hợp đồng này sẽ được hoàn thành vào ngày mai trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 301 Man Utd mua trung ve hinh anh
Man utd quyết mua hai trung vệ.

Tiết lộ lý do khiến Joel Campbell rời Arsenal:

Đích thân Joel Campbell đã lên tiếng tiết lộ, chính đồng đội Santi Cazorla là người đã khuyên anh nên gia nhập Villarreal. Ngôi sao người Jamaica sẽ thi đấu tại sân El Madrigal dưới dạng cho mượn đến hết mùa theo một thỏa thuận giữa Arsenal và Villarreal trong thương vụ Gabriel Paulista.

Arsenal quyết mua Mandzukic: Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Express, Arsenal đang rốt ráo theo đuổi tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Mario Mandzukic. Thậm chí trang này khẳng định việc bàn bạc đang diễn tiến suôn sẻ và Mandzukic sẽ là tân binh thứ 3 cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo dự kiến Pháo thủ sẽ chi tới 26 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Bayern Munich.

Đại gia châu Âu quay cuồng vì sao trẻ 17 tuổi: Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, một loạt những ông lớn như Barcelona, Juventus, PSG, Man City hay Chelsea đều đang cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ Gerson của Fluminense. Mặc dù năm nay mới 17 tuổi nhưng Gerson được giới chuyên gia đánh giá rất cao và được được định giá tới 18 triệu euro.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X