Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 26/1: Muốn có Marquinhos Man Utd phải chi 50 triệu bảng

Thứ Hai 26/01/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muốn có Marquinhos Man Utd phải chi 50 triệu bảng, Juan Cuadrado lên tiếng muốn được khoác áo Chelsea là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 26/1.

Báo đen chính thức đầu quân cho Sampdoria: Samuel Eto'o chính thức gia nhập Sampdoria vào hôm nay. Cựu ngôi sao của Barca và Inter gia nhập The Toffee trong hè 2014 từ Chelsea song anh không ghi được nhiều dấu ấn trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Muốn có Marquinhos Man Utd phải chi 50 triệu bảng: Theo thông tin từ Pháp, Man Utd đang gặp khó khăn trong việc hỏi mua trung vệ Marquinhos từ PSG. Bởi lẽ nhà đương kim vô địch Ligue 1 khẳng định chỉ để tài năng trẻ người Brazil với giá không dưới 50 triệu bảng. Rõ ràng đây là mức giá thật khó chấp nhận cho Quỷ đỏ bởi trên thực tế giá trị của cầu thủ này không đáng giá như vậy.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 261 Man Utd kho mua Marquinhos  hinh anh
Man Utd gặp khó trong vụ Marquinhos.

Cuadrado muốn đầu quân cho Chelsea:

Theo tin từ Anh, Juan Cuadrado lên tiếng muốn được khoác áo Chelsea. Với mong muốn ra đi của tuyển thủ người Colombia, Fiorentina khó có thể giữ anh thành công. Trong khi một số nguồn tin cho rằng, Chelsea đang đẩy mạnh việc đàm phán nhằm sớm kết thúc thương vụ bom tấn này.

PSG muốn có Mancini: Theo tin từ Pháp, PSG  đang lên kế hoạch mời HLV Roberto Mancini về tiếp quản chiếc ghế nóng của Laurent Blanc. Cựu vô địch thế giới 1998 nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thành Paris vào cuối mùa giải này.

Juventus muốn chiêu mộ Falcao: Theo tin từ Ý, Juventus đang hạ quyết tâm chiêu mộ một trong hai tiền đạo Radamel Falcao hoặc Edinson Cavani vào hè tới. Falcao không thường xuyên được trọng dụng ở M.U theo diện cho mượn từ Monaco, trong khi Cavani có dấu hiệu bất mãn với ban huấn luyện PSG.

Chelsea chi 25 triệu euro cho Costa: Đội chủ sân Stamford Bridge vừa nâng giá mua Douglas Costa nên 25 triệu euro, trong khi vẫn tiếp tục đẩy nhanh thương vụ Juan Cuadrado. Hai ngôi sao Nam Mỹ hứa hẹn sẽ thay thế bộ đôi Andre Schurrle và Mohamed Salah ở Stamford Bridge.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X