Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/12): MU tiếp tục để sao trẻ đi tu nghiệp

Thứ Năm 06/12/2012 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 6/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Man City giữ chân thành công sao trẻ: Mới gia nhập Manchester City trong năm 2011 từ Feyenoord, Karim Rerik từng được đem cho Portsmouth mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở mùa trước. Tuy nhiên trong mùa này, Rerik đã được HLV Mancini giữ lại và đôn lên đội một. Trong bối cảnh hàng phòng ngự của Man City mùa này đang thi đấu không tốt, Rerik đang có khả năng được HLV Mancini trao cơ hội thể hiện mình. Bằng chứng là việc ban lãnh đạo Man City vừa thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Rerik nhưng chi tiết bản hợp đồng mới không được tiết lộ, chỉ được biết đây là "bản hợp đồng lâu dài". Năm nay 18 tuổi, Rerik là một hậu vệ đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái.

* Inter Milan từ chối thu nạp Diakite: Sau khi Diakite từ chối gia hạn hợp đồng với Lazio, chủ tịch của câu lạc bộ này đã lên tiếng cho rằng rất có thể Inter Milan sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Pháp gốc Senegal. Năm nay 25 tuổi, Diakite thi đấu ở vị trí trung vệ và gắn bó với Lazio từ năm 2006 sau khi chuyển đến từ Pescara. Trước thông tin đó, chủ tịch Moratti của Inter Milan khẳng định câu lạc bộ thành Milano không hề có ý định chiêu mộ Diakite trong thời gian tới.

Brady
Brady đang là gương mặt trđầy triển vọng của MU

* MU tiếp tục để sao trẻ đi tu nghiệp:
Theo thông báo mới nhất Manchester United sẽ tiếp tục để những cầu thủ trẻ bao gồm Robbie Brady, Michael Keane và Jesse Lingard ở lại Hull City cũng như Leicester đến đầu kì chuyển nhượng mùa đông để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trong số này, cầu thủ chạy cánh Robbie Brady thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo Hull City khi mới tới câu lạc bộ này trong tháng 11 nhưng đã có sáu lần ra sân trong màu áo "những chú hổ". Ban đầu, bản hợp đồng cho mượn của Brady chỉ có thời hạn một tháng nhưng MU đã gia hạn để cầu thủ này tiếp tục ở lại Hull đến ngày 2/1/2013.

* Athletic Bilbao quyết không bán Llorente: Dù nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các ông lớn tại châu Âu (đặc biệt là Juventus) nhưng đến lúc này Llorente vẫn đang tiếp tục thi đấu trong màu áo Atheltic Bilbao. Theo nhiều nguồn tin thì các câu lạc bộ lớn sẵn sàng dùng nhiều cách khác nhau để thuyết phục Bilbao nhượng lại tiền đạo 27 tuổi này. Tuy nhiên, HLV Bielsa của Bilbao khẳng định không có chuyện câu lạc bộ này để Llorente ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông, mọi lời đề nghị sẽ được xem xét vào cuối mùa.

* Thiery Henry sẽ trở lại Arsenal trong tháng Một: Theo thông báo từ phía Arsenal, tiền đạo Thierry Henry sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng thành London trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới, tranh thủ trong thời gian giải nhà nghề Mĩ MLS nghỉ thi đấu. Hiện tại, Henry đang thuộc biên chế New York Red Bulls. Đây là lần thứ hai Henry trở lại thi đấu cho Arsenal sau khi ra đi vào năm 2007 để tới Barcelona. Mùa trước, Henry cũng từng trở lại thi đấu theo dạng cho mượn tại Arsenal, ra sân bảy trận và ghi được hai bàn thắng.

* Mourinho lên sẵn kế hoạch rời khỏi Real Madrid: Sau hai mùa giải đầu tiên thành công tại Real Madrid, Jose Mourinho đang đứng trước rất nhiều khó khăn tại Los Blancos trong mùa giải thứ ba. Việc nội bộ đội bóng luôn xảy ra tranh chấp giữa hai nhóm Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha khiến thành tích trên sân cỏ của "kền kền trắng" không được tốt. Cũng vì thế mà sự tín nhiệm, ủng hộ của ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng như người hâm mộ Real Madrid dành cho Jose Mourinho ngày một giảm đi. Trước viễn cảnh có thể phải ra đi bất cứ lúc nào, HLV Jose Mourinho cho biết sau khi rời Real Madrid, ông sẽ không nghỉ ngơi mà lập tức tìm kiếm cơ hội dẫn dắt một câu lạc bộ khác ngay. Hiện tại, Manchester City và Paris Saint Germain đang muốn mời Mourinho tới làm việc.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X