Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/1): MU sắp chiêu mộ thành công Fernandinho

Chủ Nhật 06/01/2013 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 6/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Lazio cũng muốn có Lampard: Hết hạn hợp đồng vào cuối mùa nhưng dù đã bày tỏ tâm nguyện muốn được tiếp tục gắn bó với Chelsea, thế nhưng Lampard vẫn không được ban lãnh đạo câu lạc bộ tiến hành gia hạn. Động thái đó của Chelsea chắc chắn là muốn để Lampard ra đi bởi ban lãnh đạo The Blues đang muốn trẻ hóa đội hình. Trước tình hình đó, rất nhiều câu lạc bộ đang bày tỏ ý muốn chiêu mộ Lampard. Mới đây, Lazio đã nhanh chân nhập cuộc khi khẳng định muốn chiêu mộ "người không phổi" ngay trong tháng Một này.

* MU sắp chiêu mộ thành công Fernandinho: Theo CalcioMercato mới đây đưa tin, Manchester Unied vừa đạt được thỏa thuận với Shakhtar Donetsk về việc chiêu mộ Fernandinho khi đích thân tiền vệ người Brazil cho biết sẽ tới Premier League trong tháng Một. Gia nhập Shakhtar Donetsk năm 2005, Fernandinho đã ghi được 50 bàn trong 264 trận ra sân. Tiền vệ 27 tuổi thi đấu rất tốt trong vai trò tiền vệ sáng tạo giúp Shakhtar Donetsk trở thành một trong những câu lạc bộ đáng gờm tại Champions League mùa này. Mọi chi tiết khác vẫn chưa được công bố nhưng có thể đây là bản hợp đồng để chuẩn bị cho sự ra đi của bộ đôi lão tướng Scholes và Giggs của Sir Alex Ferguson.

Fernandinho
Fernandinho sẽ tới MU trong tháng Một này?

* PSG cũng không cần Balotelli:
Tương lai của Balotelli tại Manchester City đang rất bấp bênh khi mới đây, "ngựa chứng" của bóng đá Italia gây nên vụ việc động trời khi dám gây ra vụ ẩu đả với HLV Mancini - người thầy luôn hết mực bảo vệ và tạo điều kiện cho tiền đạo này. Trước thông tin Paris Saint Germain đang có ý định chiêu mộ Balotelli, HLV Ancelotti khẳng định ông không cần thêm một cầu thủ thiếu ý thức như vậy. Hiện tại, PSG đang có một tiền đạo thương thặng là Ibrahimovic và còn rất nhiều lựa chọn khác tốt hơn trên TTCN nên HLV Ancelotti chẳng dại gì mà rước về một cầu thủ lắm tật nhưng tài chưa hẳn đã nhiều như Balotelli.

* HLV Allegri vẫn muốn giữ Boateng và Robinho: Mới đây, HLV Allegri xác nhận sẽ không để bộ đôi Kevin Boateng và Robinho ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông 2013. Với Robinho, tiền đạo này đang nhận được lời đề nghị từ các đội bóng tại quê nhà Brazil nhưng vẫn chưa thể ra đi, khi AC Milan vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ với bất kì câu lạc bộ nào. Còn Kevin Boateng lại đang cân nhắc khả năng rời khỏi Italia tới thi đấu tại một môi trường bóng đá khác sau khi bị phân biệt chủng tộc trong một trận giao hữu của AC Milan.

* Kalou đứng trước ngưỡng cửa trở lại Premier League: Rời Chelsea sau sáu năm gắn bó nhưng không thành công, Salomon Kalou chuyển tới Lille thi đấu trong mùa hè 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tới Ligue, Kalou tuy vẫn chưa thi đấu ấn tượng hơn là bao nhưng cũng đã chơi tốt khi có được 3 bàn thắng trong 21 trận ra sân cho Lille kể từ đầu mùa. Vì vậy, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang nhận được sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Westham. Tuy nhiên, khả năng Kalou tới Anh thi đấu ngay trong tháng Một là không cao khi Liverpool vừa chiêu mộ thành công Sturridge, còn Westham cũng vừa bổ sung hàng công bằng Joe Cole và Chamakh.

* "Zanetti là một hình mẫu đáng để học tập": Đó là nhận định của hậu vệ Andrea Ranocchia khi nói về người đội trưởng của Inter Milan. Tới khoác áo Nerazzurri từ năm 17 tuổi, Javier Zanetti gắn bó với duy nhất một câu lạc bộ là Inter Milan từ đó cho đến nay khi hậu vệ người Argentina đã 39 tuổi. Hơn hai thập kỉ thi đấu cho Inter Milan, Zanetti đã trở thành huyền thoại của câu lạc bộ khi ghi được 21 bàn trong tổng số 823 trận ra sân. Vì vậy, Zanetti nhận được lời ngợi khen từ đàn em Ranocchia về thái độ thi đấu chuyên nghiệp cũng như vai trò lãnh đạo.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X