Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sa sút, Liverpool tính chi 8 triệu bảng cho Huntelaar

Thứ Ba 21/10/2014 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến những màn trình diễn thất vọng từ bản hợp đồng Mario Balotelli, ban lãnh đạo The Kop mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Klaas-Jan Huntelaar của Schalke 04 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm cải thiện chất lượng hàng công.

Huntelaar
Huntelaar bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Liverpool

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Anfield trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” năm nay, Balotelli thậm chí đã được kỳ vọng sẽ sớm giúp người hâm mộ Liverpool quên đi Luis Suarez. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, những gì mà cựu tiền đạo AC Milan đã thể hiện trong suốt quãng thời gian qua là cực kỳ tồi tệ. Với chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng sau tổng cộng 611 phút ra sân trên mọi đấu trường, Super Mario đang cho thấy mình là một trung phong “kém hiệu quả” nhất châu Âu.

Hệ quả, Liverpool cũng phải gánh chịu những thành tích ảm đạm suốt từ đầu mùa đến giờ, với một phần nguyên nhân là do sự yếu kém của Balotelli. Trước tình hình trên, ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside đã quyết định lên kế hoạch tìm kiếm giải pháp mới để thay thế cho cầu thủ người Italia, qua đó đem lại “sức sống mới” cho hàng công The Kop.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Caughtoffside tiết lộ thì HLV Brendan Rodgers đang rất “kết” tiền đạo Klaas Huntelaar của Schalke 04. Nhiều khả năng, ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, ban lãnh đạo Liverpool sẽ sớm gửi lời đề nghị đến đội bóng vùng Ruhr để hỏi mua chữ ký của chân sút người Hà Lan. Được biết, The Kop sẵn sàng chi ra khoảng 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Kể từ đầu mùa, Huntelaar đang thể hiện phong độ tương đối thuyết phục trong màu áo Schalke, với 5 bàn thắng trên mọi đấu trường, đạt hiệu suất 148 phút/bàn. Cũng khó có thể nói rằng ngôi sao 31 tuổi là một tiền đạo xuất sắc, tuy nhiên, so với Balotelli, chắc chắn Huntelaar còn hiệu quả hơn rất nhiều. Sở hữu những kỹ năng tương đối đơn giản và gần như chỉ mạnh ở khâu dứt điểm, ngôi sao của Schalke là mẫu “số 9” thuần túy, có xu hướng chơi gần khu vực cấm địa đối phương. Bên cạnh đó, Huntelaar cũng được đánh giá rất cao về khả năng tận dụng cơ hội.

Trong trường hợp có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ người Hà Lan, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho hàng công Liverpool. Khi mà những Balotelli, Rickie Lambert đều chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết, còn Daniel Sturridge vẫn đang chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, Huntelaar sẽ là sự lựa chọn hợp lý để giải quyết bài toán tiền đạo của đội bóng chủ sân Anfield. Xét về mặt giá cả, ngôi sao 31 tuổi cũng có mức phí chuyển nhượng tương đối dễ chịu, hoàn toàn phù hợp cho The Kop trong bối cảnh đội bóng vùng Merseyside đang đứng trước nguy cơ vi phạm Luật Công bằng tài chính từ UEFA.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X