Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang báo tin vui cho Real và Man City

Thứ Sáu 20/01/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận anh có thể rời Dortmund ngay cuối mùa giải này nhưng loại trừ điểm đến là Bayern Munich.


Trong khoảng 1 năm rưỡi trở lại đây, Pierre-Emerick Aubameyang đã thi đấu vô cùng bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Nửa đầu mùa giải này tiền đạo người Gabon đã đạt tới đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp khi ghi tới 20 bàn thắng chỉ sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đi kèm với đó, Aubameyang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các ông lớn châu Âu đặc biệt là Real MadridManchester City.

Aubameyang bao tin vui cho Real va Man City hinh anh
Aubameyang không phủ nhận khả năng rời Dortmund

Trong một phát biểu mới đây, Aubameyang không loại trừ khả năng sẽ rời Dortmund trong thời gian tới. “Không ai có thể dự đoán về tương lai”, anh nói trên tờ Fussball Bild. “Điều duy nhất có thể nói ở thời điểm này là tôi đang là thành viên của Dortmund và tôi thích nơi này.”

“Nhưng tôi không thể nói trước rằng tôi sẽ ở lại CLB trong 1, 2 hay 10 năm nữa. Có thể trong tháng 6 tới sẽ có CLB đạt thỏa thuận với Dortmund. Tại thời điểm này tôi thực sự không nghĩ về nó. Tôi chỉ tập trung vào hoàn thành công việc cùng với các đồng đội tại Dortmund và Gabon.”

Tuy nhiên, Aubameyang cũng loại trừ ngay khả năng bến đỗ của mình trong tương lai sẽ là Bayern Munich khi khẳng định chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Hiện chân sút 27 tuổi đang cùng ĐT Gabon thi đấu tại giải vô địch châu Phi 2017 trên sân nhà. Anh đã ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên của giải trước Guinea-Bissau và Burkina Faso (cùng kết thúc với tỷ số 1-1).

Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận Aubameyang không phải là bất khả xâm phạm dù họ đủ sức giữ chân ngôi sao của mình. “Tôi không nghĩ rằng có nhiều lời đề nghị khủng khiếp gửi tới vì Aubameyang”, Watzke nói với tờ Bild. “Nhưng trong bóng đá mọi cầu thủ đều có giá của họ, bất kể ai. Nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối, chúng tôi sẽ ngồi xuống và thảo luận về nó.”

Dortmund khẳng định Aubameyang có thể bị bán
Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke thừa nhận Pierre-Emerick Aubameyang có thể rời CLB nếu họ nhận được một mức giá hợp lý.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X