Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea cùng tranh nhau tiền vệ Dortmund

Thứ Sáu 29/04/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh Chelsea, Arsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, người đang chơi thăng hoa trong màu áo Dortmund.
Arsenal va Chelsea cung tranh nhau tien ve Dortmund hinh anh
Mkhitaryan thật sự hồi sinh ở mùa giải này

Bên cạnh việc phải đau đầu với thương vụ Mats Hummels, giờ Dortmund sẽ phải lo giữ chân một trụ cột khác là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Theo giới truyền thông Đức, cầu thủ 27 tuổi hiện là mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng thành London, Chelsea và Arsenal. Bên cạnh đó, Juventus cũng đang theo dõi rất sát cựu cầu thủ Shakhtar.

Cầu thủ người Armenia hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund do vậy nhiều đội bóng đã dòm ngó anh. Tuy nhiên Mkhitaryan thích đến thi đấu ở London, do vậy Arsenal và Chelsea rõ ràng nắm lợi thế hơn cả. Bên cạnh đó, các đội bóng nước Anh với tiềm lực tài chính hùng hậu cũng sẵn sàng chi lương thưởng đậm hơn so với Juventus. 

Cách đây 3 năm, Henrikh Mkhitaryan suýt chuyển sang Liverpool khi anh đang khoác áo Shakhtar Donetsk. Nhưng cuối cùng, tiền vệ này cập bến Dortmund với giá 25 triệu bảng, do đội bóng này thi đấu ở Champions League. Đây cũng là điểm bất lợi mà Chelsea sẽ phải giải quyết nếu HLV Antonio Conte quyết tâm muốn có ngôi sao của Dortmund.

Pháo thủ thì đang lên kế hoạch tăng cường đội hình vào mùa Hè năm nay và Arsenal coi việc mua Mkhitaryan là mục tiêu hàng đầu. Đội bóng của HLV Wenger cũng tiến sát đến việc chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach.

Mkhitaryan có phong độ cao ở mùa giải này với 23 bàn thắng và 22 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ở mặt trận Bundesliga, anh có 13 đường chuyền thành bàn. Dortmund sợ mất trắng Mkhitaryan vào năm sau nên có thể bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Một cầu thủ tấn công đa năng như Mkhitaryan sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình "Pháo thủ" ở mùa giải này. 

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X