Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục “nổ bom tấn” bằng sao Atletico

Thứ Sáu 30/01/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tăng cường hàng thủ bằng những bản hợp đồng Krystian Bielik và Gabriel Paulista, ban lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ thêm tiền đạo Mario Madzukic, ngôi sao hiện khoác áo Atletico Madrid.

Hang cong Arsenal se duoc bo sung them Mandzukic hinh anh
Mandzukic được Arsenal ra giá 26 triệu bảng

Nhìn vào đội hình của Pháo thủ hiện giờ, ai cũng nghĩ rằng trong tay HLV Wenger đang “thừa mứa” tiền đạo. Thế nhưng, trên thực tế, trong số những Welbeck, Giroud hay Sanogo… đều không có ai đáp ứng được kỳ vọng của vị chiến lược gia người Pháp. Bằng chứng chính là ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, tân binh Alexis Sanchez, mặc dù chỉ thường xuyên được xếp đá dạt cánh nhưng vẫn trở thành chân sút hiệu quả nhất bên phía đội bóng thủ đô London, với tổng cộng 16 pha lập công cho Arsenal.

Trong bối cảnh hàng phòng ngự, vốn luôn được xem là điểm yếu lớn nhất của thầy trò HLV Wenger vừa được tăng cường bởi hai cái tên, Krystian Bielik (tiền vệ thủ) và Gabriel Paulista (trung vệ), người hâm mộ sân Emirates đã phần nào cảm thấy yên tâm hơn. Ở một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Arsenal cũng được cho rằng đang quyết tâm theo đuổi chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic bên phía Atletico Madrid với tham vọng cải thiện tính hiệu quả trên hàng công.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị chính thức tới nhà ĐKVĐ La Liga để hỏi mua cựu chân sút Bayern với mức giá “khủng” 26 triệu bảng. Được biết, bản thân ngôi sao người Croatia cũng vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi với ban lãnh đạo CLB chủ sân Vicente Calderon nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới cho tương lai, nhất là sau sự xuất hiện đình đám của Fernando Torres.

Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao thuận lợi, cộng thêm phong cách thi đấu tương đối linh hoạt, có thể xem Mandzukic là mẫu “số 9” cực kỳ phù hợp dành cho hàng công Arsenal vào thời điểm này. Chân sút 28 tuổi vừa sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng, hiệu quả, vừa biết cách di chuyển bao quát để tạo ra mối liên kết với các đồng đội phía sau. Đây chính là ưu điểm quan trọng nhất mà cả Giroud lẫn Welbeck đều không có được.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X