Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý Gervinho: 8 triệu euro đủ chưa?

Thứ Tư 24/07/2013 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - AS Roma đã đưa ra con số 8 triệu euro cho Gervinho, cầu thủ đang thuộc diện "cần thanh lý" của Arsenal.

Từng bỏ ra hơn 10 triệu bảng để chiêu mộ Gervinho trong mùa hè 2011 từ Lille, thế nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho thấy đây là một thương vụ thất bại của Arsenal. Trong hai mùa thi đấu cho "pháo thủ", Gervinho chỉ ghi được có 11 bàn trong 63 trận ra sân.

Arsene Wenger vẫn được giới lãnh đạo ở sân Emirates đặt trọn niềm tin dù liên tục gặp thất bại
Gervinho sắp rời khỏi Arsenal

Hiện tại, HLV Wenger đang theo đuổi Luis Suarez nên cần "giảm biên chế". Hơn nữa, lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh của Gervinho khiến HLV Wenger không thích lắm. Trong tay ông đang có những Chamberlain, Podolski, Walcott là những mẫu tiền đạo dạt cánh thi đấu hiệu quả hơn nên Gervinho không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa tới.

Đánh hơi được điều đó, AS Roma nhanh chóng nhập cuộc hỏi mua Gervinho. Mới đây nhất, đội bóng thành Rome đã đưa ra lời đề nghị 8 triệu euro cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Ngoài ra, Gervinho cũng được cung cấp mức lương 50.000 euro/ tuần (thấp hơn con số hiện tại ở Arsenal là 58.000 euro/ tuần).

Trước đó, Marseille cũng từng có ý định chiêu mộ Gervinho nhưng đội bóng nước Pháp muốn mượn trước rồi sau đó mới tính đến chuyện mua đứt. Tuy nhiên, Arsenal muốn bán đứt và hiện đang đàm phán với AS Roma để nhanh chóng chốt thương vụ này.

Ngoài ra, "pháo thủ" cũng đang tính chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ nữa khi vừa nhận được tin Koscielny dính chấn thương mắt cá và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài ngày. Số tiền bán Gervinho có thể sẽ được HLV Wenger đầu tư vào thương vụ Ashley Williams.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X