Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tăm tia "Vua phá lưới" của giải VĐQG Hà Lan

Thứ Sáu 06/05/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh là Telegraph, đội bóng thành London đang theo dõi những bước tiến của tiền đạo trẻ Vincent Janssen và sẽ sớm lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tài năng này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Vincent Janssen
Vincent Janssen đã ghi bàn trong trận giao hữu với đội tuyển Anh hồi cuối tháng Ba

Vincent Janssen là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của giải VĐQG Hà Lan năm nay. Tính riêng trong mùa giải này, chân sút trẻ 21 tuổi đã ghi được tới 26 bàn thắng sau 33 lần ra sân trong màu áo AZ Alkmaar. Phong độ ghi bàn này có lẽ khiến cho cả ban huấn luyện đội bóng phía Bắc Hà Lan phải bất ngờ vì ở mùa giải trước đó, cầu thủ này vẫn còn đang thuộc biên chế của đội bóng hạng Hai là Almere City.

Trên thực tế, Janssen không quá nổi bật so với những chân sút khác về tốc độ, kỹ năng rê bóng hay tranh chấp tay đôi. Tuy nhiên, những kỹ năng dứt điểm và đánh hơi bàn thắng của Vincent Janssen lại là niềm mơ ước của bất kỳ tiền đạo hàng đầu nào. Ở Hà Lan, Janssen bắt đầu được so sánh với huyền thoại Ruud van Nistelrooy, một chân sút lừng danh trong lịch sử bóng đá thế giới với biệt danh “sát thủ vòng cấm”. Hiện tại, với 26 bàn thắng đã ghi được, Janssen đang là người dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới giải Eredivisie năm nay.
Top 4 Premier League: Số phận M.U nằm trong tay Arsenal
(Bongda24h.vn) - Việc Man City để thua Southampton khiến cơ hội giành vé dự Champions League mở ra trước mắt M.U. Nếu Arsenal đánh bại hoặc ít nhất là cầm chân...

Phong độ thi đấu ổn định của cầu thủ trẻ sinh năm 1994 suốt từ đầu mùa khiến cho HLV Danny Blind không thể ngồi yên. Trong đợt tập trung đội tuyển gần đây nhất, chiến lược gia người Hà Lan đã trao cơ hội chứng tỏ bản thân cho sao trẻ này. Chân sút 21 tuổi cũng không bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình khi đóng góp một bàn thắng trong màn lội ngược dòng của đội tuyển Hà Lan trước đội tuyển Anh ngay tại sân Wembley.

Được biết, Arsenal là đội bóng mới nhất để ý đến tài năng trẻ mới nổi này. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ thực hiện nhiều bước thăm dò kỹ lưỡng Janssen để tránh trường hợp mua phải một Vua phá lưới “hớ” như Man United. Những tuyển trạch viên của đội bóng thành London ở Hà Lan đang làm việc khá tích cực và nếu những tin tức tốt lành vẫn được gửi về thủ đô nước Anh một cách đều đặn, rất có thể HLV Wenger sẽ ra tay ngay mùa hè năm nay.

Chiêm ngưỡng tài năng của Vincent Janssen


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X