Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết ép giá AS Roma trong vụ Gervinho

Thứ Năm 25/07/2013 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Arsenal có vẻ như không muốn bán Gervinho với mức giá rẻ khi yêu cầu AS Roma phải đưa ra con số gần gấp rưỡi ban đầu nếu muốn sở hữu Gervinho.

Bỏ ra 11 triệu euro để chiêu mộ Gervinho từ Lille năm 2011, Arsenal có vẻ không thành công trong thương vụ này khi đóng góp của tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong hai mùa vừa qua không thực sự nổi bật. Hơn nữa, Arsenal cũng đang có rất nhiều tiền đạo cánh như Walcott, Podolski hay Chamberlain nên vị trí của Gervinho trở nên thừa thãi.

Gervinho
Arsenal không muốn bán Gervinho với giá rẻ

Arsenal đã công khai đánh tiếng sẵn sàng để nhượng lại Gervinho cho câu lạc bộ nào muốn sở hữu chân sút này. Nhận được thông tin trên, AS Roma đã nhanh chóng vào cuộc khi đưa ra con số 6,8 triệu bảng (khoảng 8 triệu euro) cho Gervinho cùng với mức lương 50.000 euro/ tuần (thấp hơn con số 58.000 euro/ tuần mà Gervinho đang được nhận ở Arsenal).

Lời đề nghị này của AS Roma đã nhanh chóng bị Arsenal bác bỏ. Đội bóng thành London đang yêu cầu con số 8,6 triệu euro (tức là khoảng 11 triệu euro, bằng với số tiền "pháo thủ" chiêu mộ Gervinho trước đó) mới chấp nhận bán tiền đạo này.

Ngoài Gervinho, tương lai của Rosicky mới đây cũng đang bị đặt dấu hỏi khi Arsenal không muốn gia hạn với tiền vệ đã bước sang tuổi 32 này. Dù vậy, Rosicky vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal nốt mùa còn lại trong hợp đồng với hi vọng sẽ được tiếp tục gia hạn trong mùa hè năm sau.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X