Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhòm ngó sao trẻ của AC Milan

Thứ Ba 03/04/2012 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hết kiên nhẫn với Chamakh khi tiền đạo này vẫn thản nhiên ăn chơi hút sách sau trận thua trước QPR cuối tuần trước, HLV Wenger có lẽ đang dự tính thay tiền đạo người Ma rốc bằng ngôi sao trẻ đang lên của AC Milan.

Hè này, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo "Pháo thủ" thành London cấp cho một khoản tiền để mua sắm cầu thủ. Arsenal cần được bổ sung thêm nếu muốn nuôi mộng lên ngôi vương Premier League mùa sau. Nhưng đa phần những mục tiêu mà "giáo sư" Wenger để mắt tới đều là các cầu thủ trẻ tiềm năng.

El Shaarawy đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Mới đây, cánh báo chí tại Anh vừa săn được cảnh tiền đạo Maroune Chamakh đi hút sisha sau khi Arsenal thất bại 1-2 trước Queen Park Rangers cuối tuần trước. Việc này làm dấy lên nhiều suy đoán về việc HLV Wenger sẽ sớm tống khứ cậu học trò này đi, bởi Chamakh cũng thi đấu không tốt trong mùa này. Thay vào đó, "giáo sư" sẽ đưa về Emirates một cái tên tiềm năng hơn. Mục tiêu mới lọt vào mắt xanh của Wenger là tiền đạo El Shaarawy của AC Milan.

Mới 19 tuổi nhưng với phong độ ấn tượng, El Shaarawy đã được triệu tập vào tuyển U-21 Italia. Mùa này dù mới chỉ là mùa giải đầu tiên thi đấu cho AC Milan, thế nhưng El Shaarawy đã ghi được 4 bàn thắng trong 23 trận ra sân. Sự tiến bộ nhanh chóng của tiền đạo trẻ này đã khiến một chiến lược gia luôn săn tìm những "viên ngọc thô" như Wenger cảm thấy thèm khát. Ngoài Podolski, HLV Wenger cũng muốn có thêm cả El Shaarawy nữa. Tuy nhiên, việc đó là không hề dễ dàng bởi AC Milan chẳng muốn bán tiền đạo trẻ này chút nào.

AC Milan đang tính dùng 15 triệu euro để mua đứt cổ phần của El Shaarawy bởi tính đến lúc này, El Shaarawy không hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của AC Milan mà thay vào đó Rossoneri chỉ nắm giữ 50% cổ phần. 50% cổ phần còn lại thuộc về Genoa - câu lạc bộ đã đào tạo ra tiền đạo trẻ này. Theo người đại diện của El Shaarawy, AC Milan một mặt muốn mua đứt El Shaarawy, một mặt muốn đem tiền đạo này cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Thế nên nếu muốn có El Shaarawy, có lẽ Arsenal nên tính đến chuyện mượn chứ mua đứt thì e là hơi khó.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X