Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhăm nhe phá đám MU vụ Fabregas

Thứ Bảy 27/07/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Thương vụ Fabregas đang tiến triển rất tốt theo như lời tiết lộ của HLV David Moyes. Tuy nhiên, nó có thể sẽ đổ vỡ bởi kẻ thứ ba.

Đội bóng đang định đóng vai kỳ đà cản mũi MU trong thương vụ này chính là Arsenal, CLB cũ của Fabregas.

Được biết, khi bán Cesc cho Barcelona, Arsenal đã cài thêm điều khoản được ưu tiên mua lại tiền vệ người Tây Ban Nha với giá 25 triệu bảng nếu như có một đôi thủ của Arsenal tại Premier League theo đuổi cầu thủ này.

Việc MU 2 lần đưa ra lời đề nghị với Fabregas (đều vị từ chối) đã kích hoạt điều khoản trên và tạo cơ hội cho Arsenal quay lại với ý đồ đưa anh về mái nhà xưa.

Liệu F4 có vì tình xưa và quay lại với Arsenal?

Một phần lý do nữa khiến Arsenal phá đám MU trong thương vụ này đó là bởi Quỷ Đỏ đã kiên quyết không bán chân sút Wayne Rooney cho Pháo Thủ mặc dù 1 năm trước đội bóng thành London đã nhả chủ công Van Persie cho đội chủ sân Old Trafford.

Hơn thế nữa, Arsenal đã để vuột mất Higuain, gặp khó trong thương vụ Suarez và chắc chắn không có Rooney, toàn bộ mục tiêu của Pháo Thủ đều không cập bến Emirates khiến họ phải có một phương án khác.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không đơn giản với Arsenal bởi chưa chắc Fabregas đã vì tình xưa nghĩa cũ mà trở lại với đội bóng của Wenger.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X