Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Perez

Thứ Sáu 26/08/2016 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng Lucas Perez sẽ trở thành tân binh thứ tư của Arsenal trong hè này khi đội bóng thành London đạt được thỏa thuận với Deportivo La Coruna.

 
Arsenal khá im ắng trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 khi mới ra mắt ba tân binh gồm Granit Xhaka, Rob Holding và Takuma Asano. Từng đó là chưa đủ để bổ sung sức mạnh cho Arsenal khi đội bóng thành London đang mất một loạt trụ cột do chấn thương như Welbeck, Mertesacker, Gabriel Paulista,...

Arsenal dat duoc thoa thuan chieu mo Lucas Perez.
Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Perez.
Trước sức ép của người hâm mộ, HLV Wenger buộc phải nhanh chóng mang thêm về sân Emirates những bản hợp đồng mới. Lucas Perez nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ tư của "pháo thủ" khi Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi này với Deportivo La Coruna.
 
Theo Football Espana, Arsenal đồng ý chi khoản tiền giải phóng hợp đồng 20 triệu euro để nhanh chóng sở hữu Lucas Perez. Trong số 20 triệueuro này, Deportivo chỉ được hưởng 14 triệu euro, 6 triệu còn lại sẽ được trả cho câu lạc bộ PAOK của Hy Lạp theo điều khoản hợp đồng trước đó.
 
Lucas Perez dù không thực sự nổi tiếng nhưng cũng là một trong những chân sút đáng gờm tại La Liga. Mùa trước, chân sút 27 tuổi ghi đến 17 bàn trong 37 trận ra sân ở mọi đấu trường cho Deportivo. Điểm mạnh của Lucas Perez là khả năng di chuyển không bóng khôn ngoan cùng những pha dứt điểm quyết đoán.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X