Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến Tottenham vì Hernanes

Thứ Tư 11/04/2012 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vừa nhận được tin Lazio đang muốn để Hernanes ra đi, cả Tottenham lẫn Arsenal đều nhanh chóng nhập cuộc nhằm giành chữ kí tiền vệ người Brazil.

Gia nhập Lazio năm 2010 từ Sao Paulo với mức giá 11,2 triệu bảng, tiền vệ Hernanes thích nghi rất nhanh với môi trường bóng đá tại Serie A và thi đấu với phong độ rất tốt trong màu áo Lazio. Tuy nhiên chỉ thi đấu tốt là chưa đủ để Hernanes giữ vững được vị trí của mình, khi tiền vệ này đang bị cạnh tranh bởi Stefano Mauri - bởi HLV Edy Reja của Lazio muốn sử dụng Mauri, một cầu thủ người Italia hơn là Hernanes dù hai cầu thủ này có lối chơi tương đối giống nhau.

Hernanes đang rơi vào tầm ngắm của Inter Milan
Hernanes đang rơi vào tầm ngắm của ba ông lớn tại Premier League

Mùa này, Hernanes đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng trong 29 trận ra sân tại Serie A. Nhưng việc Hernanes bị thất sủng cũng được thể hiện qua những con số bởi trong 26 trận được ra sân ngay từ đầu ở mùa giải này, Hernanes chỉ được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong có sáu trận, 20 trận còn lại tiền vệ người Brazil bị thay ra giữa chừng.

Trước thông tin Lazio đang muốn đẩy Hernanes đi để nhường chỗ cho Stefano Mauri có cơ hội tỏa sáng, ba ông lớn của Premier League là Arsenal, Liverpool và Tottenham nhanh chóng vào cuộc nhằm "săn" tiền vệ 26 tuổi này. Hernanes được đánh giá là có lối chơi tương đối giống Fabregas nếu chuyển sang Anh thi đấu, bởi tiền vệ này làm nhiệm vụ sáng tạo nhưng lại thi đấu lùi và di chuyển lên xuống ở khu vực trung tuyến. Sự đa năng của Hernanes khiến tiền vệ này được các chiến lược gia tại xứ sở sương mù thích thú.

Dù muốn bán Hernanes nhưng Lazio cũng ngỏ ý không bán tiền vệ này với giá rẻ, bởi phong độ của Hernanes không phải là kém cỏi. Mức giá mà Lazio đưa ra cho các câu lạc bộ quan tâm đến Hernanes là khoảng 16 triệu bảng, con số không cao và hoàn toàn phù hợp với tài năng của tiền vệ này.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X