Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị hoàn tất vụ William Carvalho

Thứ Năm 11/09/2014 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực để tăng cường hàng tiền vệ, ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết tâm theo đuổi tài năng trẻ William Carvalho đến cùng. Dự kiến, đội bóng thủ đô London sẽ sớm hoàn tất cả thủ tục với phía Sporting Lisbon ngay trong những ngày tới.

Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho
Carvalho sẽ cập bến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Cho đến thời điểm hiện tại, vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn là một trong những vấn đề mà HLV Wenger vô cùng lo lắng về tuyến giữa của Arsenal. Trên thực tế, sân Emirates lúc này đang thừa tiền vệ công xuất sắc nhưng lại không có một cầu thủ nào đủ khả năng đảm nhiệm tốt vai trò “chốt chặn” ở khu vực giữa sân. Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, dù đã hết sức cố gắng với một loạt các mục tiêu đình đám như Khedira, Carvalho, Schneiderlin… nhưng Pháo thủ vẫn thất bại.

Mặc dù vậy, theo những nguồn tin mới nhất từ Record, đội bóng thủ đô London đang nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ thương vụ theo đuổi William Carvalho của Sporting Lisbon. Cụ thể, đội bóng Bồ Đào Nha đã đồng ý để tài năng trẻ 22 tuổi chuyển đến khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng Giêng năm sau với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Được biết, trước đó, phía Sporting cũng nhất quyết yêu cầu Pháo thủ phải chi ra đủ 37 triệu bảng, đúng bằng với mức phí giải phóng hợp đồng của Carvalho. Tuy nhiên, do những khó khăn về tài chính, CLB chủ sân Jose Alvalade đã chấp nhận bán rẻ hơn ban đầu.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã thể hiện thái độ hết sức “chịu chơi” trên TTCN khi đầu tư hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng, là Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, Danny Welbeck và Calum Chambers. Thế nhưng, theo những đánh giá của giới chuyên môn, tuyến giữa của Pháo thủ vẫn bị xem là thiếu đi một tiền vệ có khả năng đánh chặn, đặc biệt là trong bối cảnh cả Mikel Arteta lẫn Mathieu Flamini đều đã cao tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Do đó, trong trường hợp thành công với thương vụ William Carvalho, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho đội bóng chủ sân Emirates. Năm nay mới chỉ 22 tuổi, sở hữu chiều cao lên đến 1mét 87, Carvalho được biết đến như một tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt và bao sân. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng là tương đối tốt.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X