Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị đón tân binh Sanchez về sân Emirates

Thứ Năm 10/07/2014 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ Suarez từ Liverpool với giá 88 triệu euro, Arsenal đang rất vui mừng vì sắp được sở hữu chân sút người Chile.

Cách đây ít giờ, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Suarez từ Liverpool với 88 triệu euro. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới câu lạc bộ xứ Catalan và The Kop sẽ kích nổ “bom tấn” đầu tiên của mùa Hè năm nay.

Sanchez chỉ còn cách Arsenal đúng 1 bước chân

Barca chiêu mộ được Suarez, người vui nhất chính là HLV Wenger của Arsenal, bởi ông sắp có được sự phục vụ của tiền đạo Sanchez. Trước đó, Barca đã gật đầu với mức giá 40 triệu euro mà đội chủ sân Emirates đưa ra. Tuy nhiên, điều kiện để Barca bán Sanchez chỉ khi họ mua được Suarez.

Bây giờ, mọi vướng mắc đã được tháo gỡ, Arsenal đang chờ ngày đón chân sút về dinh. Dự kiến, trong 24 giờ tới, Arsenal cũng sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn của mình ở mùa Hè năm nay.

Cùng thời điểm này, ban lãnh đạo Arsenal cũng cho ra mắt luôn hậu vệ Mathieu Debuchy mà họ mua từ Newcastle với giá 10 triệu euro. Tuy nhiên, trước mắt, Sanchez và Mathieu Debuchy phải trải qua một cuộc y tế thì mọi chuyện mới đi đúng quỹ đạo.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Sanchez (40 triệu euro) sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 2 của sân Emirates sau Mesut Ozil (50 triệu euro), tiền vệ mà Wenger đưa về từ Real Madrid ở mùa giải năm ngoái.

Sanchez  gia nhập Barca từ năm 2011 từ câu lạc bộ Udinese với giá chuyển nhượng 26 triệu  euro. Mặc dù, đã thi đấu rất tốt trong mùa giải 2013-2014 khi ghi được 21 bàn  thắng.

Tuy nhiên, xét tổng thể trong ba năm khoác áo Barca, Sanchez chỉ ghi được  47 bàn thắng sau 141 trận (hiệu suất 0,33 bàn/trận), tiền đạo người Chile vẫn là bản  hợp đồng thất vọng của đội bóng xứ Catalan. Do đó, việc anh bị tân HLV Luis Enrique đẩy ra đường là điều tất yếu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X