Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 32,9 triệu bảng mua sao Real

Thứ Năm 23/04/2015 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Fichajes đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đội bóng chủ sân Emirates đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Isco của Real Madrid. Pháo thủ sẵn sàng chi ra 32,9 triệu bảng để có được ngôi sao của Kền kền trắng.


Trong những mùa giải gần đây, Arsenal luôn có thói quen đưa về một ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó là những Mesut Ozil (42,5 triệu bảng từ Real Madrid) và Alexis Sanchez (30 triệu bảng từ Barca), vì vậy trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal
ở mùa hè tới họ cũng muốn đưa về một ngôi sao lớn. Cầu thủ được Pháo thủ nhắm tới là tiền vệ Isco của Real Madrid. Hiện tại, tuyến giữa của Arsenal đã khá đông đúc, tuy nhiên một số cầu thủ đã không giữ được phong độ và tình trạng chấn thương cũng diễn ra thường xuyên, do vậy đội bóng chủ sân Emirates muốn bổ sung một tiền vệ đẳng cấp cũng là điều dễ hiểu.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Isco hinh anh
Arsenal muốn có Isco
HLV Wenger đang nhắm tiền vệ Isco của Real Madrid, theo đó Pháo thủ sẵn sàng chi tới 32,9 triệu bảng để có được tiền vệ tài năng người TBN. Mùa này, Isco đã chơi rất ấn tượng khi được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội, đặc biệt trong giai đoạn ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale dính chấn thương. Nhưng khi siêu sao người xứ Wales trở lại thì tất nhiên anh phải quay về với vị trí quen thuộc trên băng ghế dự bị. Đấy còn chưa kể trong đội hình của Kền kền trắng vẫn còn Luka Modric.

Ở mùa giải này, Isco đã có được 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 37 lần ra sân. Tương lai của Isco tại Real vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Real vẫn sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp ở vị trí của anh. Điều này khiến Arsenal đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người TBN, trước đó Pháo thủ đã nhiều lần ngỏ ý muốn mua tiền vệ này nhưng Real đều khước từ.

Những thông tin mới nhất từ trang Fichajes cho biết, Arsenal sẽ tiếp tục hỏi mua Isco ở mùa hè tới. Để thuyết phục Kền kền trắng nhả người đội bóng của nước Anh sẵn sàng chi ra 32,9 triệu bảng, đây sẽ là con số khiến đội bóng của La Liga phải suy nghĩ lại. Có thông tin cho rằng Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua Eden Hazard của Chelsea, những mùa giải gần đây Kền kền trắng có thói quen mỗi mùa đưa về một ngôi sao lớn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X