Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arda Turan lên tiếng trước lời mời từ Arsenal

Thứ Năm 23/03/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác, tiền vệ Arda Turan vẫn khẳng định tương lai của mình là tại Barcelona.


Sau 4 mùa giải thành công tại Atletico Madrid, Arda Turan chuyển tới Barcelona mùa hè năm 2015 với mức giá lên tới 34 triệu Euro. Chỉ có điều tại đây tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể cạnh tranh được vị trí chính thức dù là với bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar hay tuyến giữa. Đầu mùa này, Barca đã mua về bộ đôi Denis Suarez, Andre Gomes và tương lai của Turan càng bị nghi ngờ.

Arda Turan len tieng truoc loi moi tu Arsenal hinh anh
Turan tiếp tục khẳng định mong muốn ở lại Barca

Hồi đầu năm 2017 vừa qua, Turan đã nhận được lời đề nghị có giá trị lớn từ giải Super League của Trung Quốc nhưng đã từ chối. Trong những ngày qua, có tin người đàn ông 30 tuổi lại được Arsenal mời chào tới đầu quân như một sự thay thế cho Mesut Ozil trong tương lai. Và anh cũng mới nói về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới mình trên tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ: “Không chỉ Trung Quốc, cũng có nhiều thông tin chuyển nhượng khác về tôi. Nhưng tôi hạnh phúc ở Barcelona và muốn ở lại cho đến khi kết thúc hợp đồng của mình.” 

Đây không phải lần đầu tiên Turan khẳng định muốn gắn bó tương lai với Barca. Như đã nói, cách đây không lâu một đại gia Trung Quốc tuyên bố sẵn sàng trả anh mức lương trong mơ: 18 triệu Euro/ năm nếu về đầu quân. Tuy nhiên, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nói không bởi anh tin mình đang được chơi cho đội bóng vĩ đại nhất và không mong muốn hơn thế.

Hiện tại, Arsenal đang nhắm tới Turan như một sự chuẩn bị cho trường hợp Ozil, tiền vệ cũng gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ không gia hạn hợp đồng. Để hoàn tất thương vụ này, CLB thủ đô nước Anh sẵn sàng trả cho Barca số tiền hơn 28 triệu Euro (25 triệu bảng). Đó là số tiền không kém là bao so với những gì đội chủ sân Nou Camp đã mua Turan từ Atletico và giới quan sát đánh giá rằng chỉ cần cái gật đầu của anh, mọi chuyện có thể sẽ hoàn tất. Nhưng với phát biểu mới nhất của Turan, có lẽ Arsenal sẽ phải mất thêm thời gian thuyết phục anh.

Arsenal chi 25 triệu bảng cho người thay thế Mesut Oil
Theo kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, họ đang nhắm tiền vệ Adra Turan để thay thế sự ra đi của Mesut Ozil.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X