Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann thừa nhận có sự quan tâm từ M.U

Thứ Hai 24/04/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất mùa hè tới đã có tiến triển, với phát ngôn từ người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong một vài mùa giải trở lại đây. Anh đang được liên hệ mật thiết với đội chủ sân Old Trafford để tạo nên một vụ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Và mới đây, người đại diện của tiền đạo Griezmann đã thừa nhận mối quan tâm từ phía Quỷ đỏ. Đồng thời tiết lộ rằng mức phí giải phóng hợp đồng sẽ không làm khó được M.U.
 
Eric Olhats – người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann cho biết: “Phí giải phóng hợp đồng của Griezmann là 100 triệu euro (86 triệu bảng). Mức giá này sẽ làm nản lòng nhiều đội bóng muốn chiêu mộ cậu ấy. Nhưng tôi có thể xác nhận rằng Manchester United đang rất quan tâm đến thân chủ tôi. Họ là đội bóng đầu tiên đưa ra lời đề nghị và tỏ ra nghiêm túc nhất, ngoài ra họ cũng nói với chúng tôi về dự án trong tương lai của CLB.”
 
Antoine Griezmann thua nhan co su quan tam tu MU hinh anh
Griezmann và người đại diện Eric Olhats

Với tài năng xuất chúng, lẽ dĩ nhiên không chỉ đội bóng xứ sở sương mù thèm khát Antoine Griezmann, mà ngay cả những CLB tại Tây Ban Nha cũng muốn có tiền vệ 25 tuổi bằng được. Eric Olhats nói thêm: “Real Madrid và vài CLB khác cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng này. Chúng tôi đang suy nghĩ về tương lai và đánh giá về bản hợp đồng phù hợp nhất. Thông tin Antoine Griezmann nói rằng anh ấy không rời Atletico dù được trả bất cứ giá nào là sai, chúng tôi đang trong quá trình đàm phán.”
 
Nếu chuyển sang Nhà hát của những giấc mơ vào mùa hè tới, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ, khi chân sút chủ lực Ibrahimovic đang gặp phải một chấn thương rất nặng. Đây dự kiến sẽ là một trong những bom tấn lớn nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017.
 
Giải thưởng cầu thủ hay nhất Premier League 2016/17 đã có chủ!
Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa công bố những danh hiệu cá nhân đáng giá nhất tại Premier League 2016/17 và kết quả không khiến người hâm mộ phải...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam




 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X