Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ajax muốn mượn Januzaj của M.U

Thứ Bảy 25/10/2014 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Hà Lan đăng tải, Ajax đang lên kế hoạch mượn tiền vệ trẻ Januzaj của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Januzaj là một trong những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất của M.U ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi được HLV David Moyes trao cơ hội, tiền vệ người Bỉ ngày càng trưởng thành hơn sau mỗi lần ra sân.

Tuy nhiên, khi ông thầy David Moyes bật bãi khỏi Old Trafford thì những trận đấu được ra sân của Januzaj ngày một ít đi. Nguyên nhân là ở mùa giải năm nay M.U đã chiêu mộ được những ngôi sao tên tuổi như Falcao, Di Maria nên cơ hội ra sân của Januzaj  mới ít đi.
 

Adnan januzaj
Ajax muốn mượn Januzaj

Ngoài ra, ngôi sao trẻ người Bỉ cũng không nhận được sự tin tưởng từ tân HLV Van Gaal và không phù hợp lắm với sơ đồ chiến thuật của HLV người Hà Lan. Vì vậy, mùa giải năm nay, Januzaj mới được ra sân thi đấu có 224 phút.

Chứng kiến một tài năng trẻ đang không được đối xử đúng mực, những câu lạc bộ lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Đầu tiên là trường hợp của Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tính chi 23 triệu bảng để giải cứu Januzaj.

Mới đây nhất, ông lớn của bóng đá châu Âu một thời, Ajax đã lên kế hoạch mượn ngôi sao trẻ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo Het Laatste Nieuws, nếu Januzaj đồng ý chuyển sang Hà Lan chơi bóng anh sẽ được câu lạc bộ này đảm bảo suất ra sân và được tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng của mình.

Hiện tại, Januzaj đang hạnh phúc tại M.U. Trong khi đó, M.U cũng không muốn bán đứt tài năng của mình. Trong trường hợp M.U buộc phải bán Januzaj sang Real thì cơ hội để tiền vệ này được ra sân thể hiện khả năng trước dàn sao của Real là rất nhỏ. Vì vậy, nếu Ajax làm công tác tư tưởng tốt cho Januzaj khả năng đội bóng này sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ là khá cao./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X