Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan bất ngờ muốn có cựu sao MU và Chelsea

Chủ Nhật 06/08/2017 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Marco Fassone không loại trừ khả năng Rossoneri sẽ gây sốc với “Mãnh hổ” Falcao, tiền đạo 31 tuổi người Colombia hiện đang đeo băng thủ quân ở Monaco.

AC Milan thực sự khuấy đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với xấp xỉ 200 triệu Euro đầu tư cho 11 tân binh chất lượng. Mặc dù vậy trong khoảng thời gian ba tuần trở lại đây, ông lớn nước Ý bỗng có dấu hiệu chững lại và yên ắng hơn hẳn trên phiên chợ hè 2017 này, trong bối cảnh họ vẫn cần bổ sung thêm một tiền đạo chủ lực để hoàn thành bộ khung trong mơ phục vụ cho mùa giải tham vọng tới đây.

Milan bat ngo muon co cuu sao MU va Chelsea hinh anh
AC Milan bất ngờ muốn có "Mãnh hổ" Falcao

Dường như, đây mới chính là vị trí khiến Milan gặp khó khăn nhất khi việc theo đuổi các mục tiêu sáng giá đang không đi đâu đến đâu. Rossoneri đã thất bại trước Chelsea trong thương vụ Alvaro Morata, còn lại thì vẫn bế tắc với những cái tên như Aubameyang, Andrea Belotti hay Diego Costa. Đến nước này như tiết lộ của GĐĐH Marco Fassone, đội chủ sân San Siro có thể chuyển hướng sang một bất ngờ.

“Radamel Falcao ư? Chúng tôi làm sao có thể nói không với cậu ấy? Đó là một tiên đạo tài năng và đẳng cấp hàng đầu. Falcao là một trong số 6-7 cái tên hiện đang được chúng tôi liên hệ chiêu mộ rồi. Nói chung, chúng tôi muốn đạt thỏa thuận nhanh chóng nhưng cũng phải sử dụng thời gian một cách khôn ngoan. Tất cả tiến trình cân nhắc và đàm phán đang diễn ra một cách từ tốn, không vội vã bởi chúng tôi không muốn mắc bất cứ sai lầm nào.”

Sau quãng sự nghiệp ác mộng ở nước Anh trong màu áo Man Utd và Chelsea, Falcao dần phần nào hồi sinh phong độ sát thủ của mình kể từ khi trở về với Monaco, như mùa giải vừa rồi góp công vào chức vô địch Ligue 1 và tấm vé bán kết Champions League của đội bóng công quốc. Công bằng mà nói, đây là thương vụ khả thi cho đôi bên khi bên cạnh mong muốn của Milan, Monaco cũng đang không ngừng trẻ hóa đội hình và tất nhiên một tiền đạo đã 31 tuổi không giúp ích được nhiều cho điều đó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X