Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất Arsenal ngày 30/07

Thứ Năm 30/07/2015 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đang nhắm đến khá nhiều cái tên, cùng điểm qua 5 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý của Arsenal ngày 30/07.


Chi 48 triệu bảng mua Marco Reus
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 3007 hinh anh
Arsenal chi 48 triệu bảng Marco Reus
Tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đang diễn ra khá ảm đạm, đội bóng chủ sân Emirates mới chỉ đưa về Petr Cech từ Chelsea. HLV Wenger muốn BLĐ Pháo thủ đưa về một ngôi sao lớn, mới nhất Arsenal đã lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Nếu đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình, họ sẽ thu về 48 triệu bảng từ thương vụ này. Những mùa giải vừa qua, Reus nổi lên như một tiền vệ công hay nhất thế giới. Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi sẽ giúp đội bóng chủ sân Emirates trong việc chinh phục những danh hiệu lớn. Đây là một trong những tin đồn đáng chú ý nhất trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ngày 30/07.

Đạt được thỏa thuận chiêu mộ Donyell Malen
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 3007 hinh anh 2
Donyell Malen
Tiền đạo trẻ Donyell Malen đang trở thành cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, chân sút của Ajax được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Từ M.U, Barca cho đến AC Milan đều đã đánh tiếng muốn có chân sút 16 tuổi, tưởng như Man đỏ là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang Instagram của mình, Donyell Malen cho biết anh đã ký hợp đồng với các Pháo thủ. HLV Wenger tỏ ra rất vui mừng khi chiêu mộ thành công một trong những tiền đạo trẻ nổi bật của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chi 20 triệu bảng mua Alvaro Negredo
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 3007 hinh anh 3
Arsenal chi 20 triệu euro mua Negredo
HLV Wenger đang thực sự cần một chân sút đẳng cấp ở hè 2015. Sau khi thương vụ Karim Benzema của Real Madrid đi vào bế tắc, Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo Alvaro Negredo của Valencia. Mức giá mà đội bóng chủ sân Emirates đưa ra là 20 triệu euro. Mùa giải vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha đã có được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn cho “Bầy dơi”. Valencia đã giành vé dự Champions League, bởi vậy họ đã quyết định bỏ ra 28 triệu euro để mua đứt Negredo từ Man City. Thế nhưng HLV trưởng của đội bóng này khẳng định Negredo không phải mẫu tiền đạo ưa thích của ông, đây chính là lý do khiến Valencia có thể bán tiền đạo 29 tuổi cho Arsenal với mức giá rẻ hơn.

Chi 150.000 bảng mua Ismael Bennacer
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 3007 hinh anh 4
Ismaël Bennacer
HLV Wenger được cho là ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ trẻ Avignon Ismael Bennacer của CLB AC Arles, đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 150.000 bảng để có được tài năng trẻ người Pháp. Bennacer đang chơi cho CLB AC Arles thuộc giải hạng 2 của Pháp, anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội U17 Pháp. Phong độ cao của cầu thủ 18 tuổi khiến anh được cả Man City, và Barca theo đuổi. Man xanh đã ở gần tuyển thủ mới được gọi là đội U21 Pháp, thế nhưng sự có mặt của Arsenal sẽ khiến họ có thêm đối thủ trong thương vụ này.

Parlemo hỏi mua Joel Campbell
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 3007 hinh anh 5
Parlemo mua Joel Campbell
Joel Campbell cập bến Arsenal từ năm 2011, thế nhưng anh không thể khẳng định được khả năng của mình. HLV Wenger đã để cầu thủ này cập bến rất nhiều đội bóng theo dạng cho mượn, từ Lorient tới Real Betis rồi Olympiacos và mới nhất là Villarreal. Thế nhưng tuyển thủ người Costa Rica vẫn không mấy tiến bộ và Arsenal đang lên kế hoạch bán anh ở hè 2015. Trước thông tin trên, Parlemo bất ngờ hỏi mua Campbell. Theo đó, đội bóng của Serie A sẵn sàng trả cho Arsenal cái giá 4 triệu bảng và kèm theo đó là một bản hợp đồng kéo dài 3 năm cho cầu thủ này. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ để cầu thủ này ra đi bởi anh không chứng minh được khả năng của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X