Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ông lớn châu Âu cùng theo đuổi đội trưởng Ba Lan

Thứ Tư 11/07/2012 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Jakub Blaszczykowski cho hay, cả Liverpool, Lazio và Inter cùng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Dortmund.

Theo tiết lộ, tiền vệ Jakub Blaszczykowski đã gây được ấn tượng mạnh sau màn trình diễn rại EURO 2012 dù Ba Lan không thể giành vé vào tứ kết. Với tư cách đội trưởng, cầu thủ này không chỉ thể hiện được tố chất thủ lĩnh mà lối chơi đầy thông minh giúp Ba Lan có được những trận đấu hay và người đồng chủ nhà EURO hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời giải.

Jakub Blaszczykowski
Jakub Blaszczykowski

Được biết, trước khi thi đấu tốt ở EURO 2012, Jakub Blaszczykowski đã trải qua 2 mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo đội bóng Đức, Borussia Dortmund.

Hiện hợp đồng của Jakub Blaszczykowski chỉ còn 1 năm, tới hết tháng 6/2013. Cầu thủ này vẫn muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, BLĐ “Người khổng lồng vùng Ruhr” chưa có động thái nào cho thấy sẽ giữ chân tiền vệ 26 tuổi này.

Vì thế, có tới 5 đội bóng châu Âu đang theo đuổi cầu thủ người Ba Lan. Trong số này, Liverpool, Lazio và Inter là 3 đội tỏ ra quyết tâm nhất. Mới đây đội chủ sân Giuseppe Meazza khẳng định Jakub Blaszczykowski là mục tiêu hàng đầu. Trong khi đó, tân HLV Rogers thừa nhận rất muốn đưa cầu thủ này về Anfield.

Hiện đại diện của BLĐ Dortmund chưa có phản ứng nào về thông tin trên. Tuy nhiên, theo đại diện của cầu thủ này, nếu nhà vô địch Bundesliga không nói rõ quan điểm khả năng Jakub Blaszczykowski ra đi là không nhỏ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X