Đánh giá các CLB hàng đầu Ngoại Hạng Anh trước mùa giải: Liverpool

Tác giả Phương GP - Thứ Ba 15/08/2017 09:16(GMT+7)

Zalo
Nếu có cái tên nào để lại cho cổ động viên nhiều sự lo lắng nhất trong các ông lớn, có lẽ đó chính là Liverpool.
Danh gia cac CLB hang dau Ngoai Hang Anh truoc mua giai: Liverpool1
Đội hình dự kiến
Tính đến hiện tại, đội hình của The Reds vẫn được bảo toàn, nhưng dĩ nhiên như thế vẫn là chưa đủ. Họ cần phải bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, và chính Klopp đã nhìn ra điều ấy. Mục tiêu rất rõ ràng: một hậu vệ trái ổn định, một mũi tấn công sáng tạo, một trung vệ chắc chắn và một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Những cái tên cũng được theo đuổi cụ thể, tuy nhiên, trong khi Andrew Robertson và Mohamed Salah nhanh chóng được ký kết, thì trường hợp Naby Keita gặp phải rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, cái tên Virgil van Dijk đã tốn quá nhiều giấy mực trên báo giới trong cả mùa hè mà vẫn chưa đi đến đâu.
 
Sự lớn mạnh của các đối thủ là trở ngại không nhỏ cho Liverpool trên con đường hướng đến mục tiêu của mình. Theo thống kê, năm ngoái họ chỉ thi đấu 46 trận trên khắp các giải đấu và từ tháng 2 thì họ chỉ phải thi đấu 15 trận. Thế nhưng, chúng ta có thể thấy The Reds đã chật vật như thế nào để chen chân vào top 4.
 
Đó là chưa kể về tương lai của Coutinho vẫn còn nhiều dấu hỏi. Tiền vệ người Brazil đã ký bản hợp đồng mới thế nhưng sức hút từ Barcelona vẫn là rất lớn.
 
Lối chơi gegen-pressing của Klopp tốn rất nhiều thể lực và bên cạnh một lực lượng dày thì việc phân bổ hợp lý các đấu trường là điều rất quan trọng. Hy vọng Klopp sẽ có quyết sách sáng suốt để giúp Liverpool đạt được một mùa giải thành công.
 
TÌNH HÌNH CHUYỂN NHƯỢNG (Tính đến thời điểm hiện tại)
 
- Đến: Mohamed Salah (Roma, £34.3m), Andrew Robertson (Hull City, £8m), Dominic Solanke (Chelsea)
 
- Đi: Kevin Stewart (Hull City, £8m), Lucas Leiva (Lazio, £5m), Andre Wisdom (Derby, £4.5m), Connor Randall (Hearts, cho mượn), Pedro Chirivella (Willem II, cho mượn)
 
CHUẨN BỊ TRƯỚC MÙA GIẢI
 
12 tháng 7: Tranmere Rovers 0-4 Liverpool (Milner, Grujic, Chirivella, Woodburn)
14 tháng 7: Wigan Athletic 1-1 Liverpool (Salah)
19 tháng 7: Liverpool 2-0 Crystal Palace (Solanke, Origi)
22 tháng 7: Liverpool 2-1 Leicester City (Salah, Coutinho)
29 tháng 7: Hertha Berlin 0-3 Liverpool (Solanke, Wijnaldum, Salah)
1 tháng 8: Bayern Munich 0-3 (Mane, Salah, Sturridge)
5 tháng 8: Athletic Bilbao (Anfield)
 
(Nguồn: Football 365)

PHƯƠNG GP (TTVN)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Man City 3-1 MU: Bước ngoặt Alvarez, sự linh hoạt của Foden và đòn ‘overload’ nách trái của Pep!

Cú rocket của Marcus Rashford, pha hỏng ăn khó tin của Erling Haaland, phong độ siêu hạng của Phil Foden. Sự vượt trội của đội chủ nhà ở tỷ lệ kiểm soát bóng, số lần dứt điểm cầu môn, và tất nhiên cả số cơ hội ngon ăn. Đó là những điểm nổi bật trong trận derby Manchester 192 mà Man City ngược dòng đánh bại Man United 3-1 mà bất kỳ ai xem trực tiếp trận đấu này cũng có thể chỉ ra.

Porto đã đánh sập Arsenal tại Hang rồng như thế nào?

Trước chuyến làm khách đến Estadio do Dragao, hàng công của Arsenal đã nổ súng 21 lần với 9 cái tên khác nhau trong 5 trận gần nhất tại Premier League, tức trung bình 4,2 bàn/trận. Thế nhưng cũng vẫn hàng công đó, đã “tắt điện” toàn tập sau 90 phút bóng lăn trên đất Bồ Đào Nha. Thậm chí, các Pháo thủ không có lấy bất cứ cú sút trúng đích nào sau 7 pha dứt điểm cả trận.

Vì sao một bậc thầy rê dắt có thể quyết định đội nào vô địch Champions League?

"Thời đại ngày nay, đội bóng của bạn sẽ chẳng thể làm gì nếu thiếu vắng một chân rê dắt bóng cừ khôi" - Pep Guardiola đã nói điều này vào vài năm trước, thời điểm mà Manchester City đang bắt đầu thu nạp những chuyên gia rê bóng qua người giống như họ đang đứng ở quầy sale tại Costco vậy.

X
top-arrow