Đánh giá các CLB hàng đầu Ngoại Hạng Anh trước mùa giải: Chelsea

Tác giả Phương GP - Thứ Ba 15/08/2017 09:33(GMT+7)

Zalo
So với năm ngoái, Conte có vẻ đã mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng ở mùa hè năm nay.
Danh gia cac CLB hang dau Ngoai Hang Anh truoc mua giai: Chelsea2
Đội hình dự kiến
Những bản hợp đồng lớn nhỏ khác nhau đã được xúc tiến. Alvaro Morata, Antonio Rudiger hay Tiemoue Bakayoko có thể được xem là khá chất lượng và là những miếng ghép tốt để thay thế cho những cầu thủ đã ra đi như John Terry, Nemanja Matic, hoặc rất có khả năng ra đi là Diego Costa. Cùng với đó là hàng phòng ngự vững chắc, Chelsea có cơ sở để tự tin vào khả năng của mình ở mùa giải năm nay.
 
Tuy nhiên, mặc dù có những thương vụ đình đám nhưng sức mạnh của Antonio Conte và Giám đốc kỹ thuật Michael Emanalo trên thị trường chuyển nhượng vẫn mắc phải những nghi ngờ. Chelsea thật sự cần Morata hay Lukaku? Có phải họ đã thất bại trong việc mang về Kyle Walker? Tại sao Matic lại có thể ra đi khá dễ dàng như thế? Đó là những câu hỏi không dễ để trả lời.
 
Ngoài ra, sức khoẻ của Hazard cũng là trở ngại không nhỏ cho The Blues. Chấn thương gót chân của tiền vệ người Bỉ đã khiến anh không thể cùng Chelsea tiến hành chuẩn bị cho mùa giải mới và rất có thể cướp luôn một vài trận đầu mùa giải năm nay.
 
Conte đã cho thấy tài năng của mình khi ngay lập tức đoạt được chức vô địch ngay năm đầu tiên ở Anh. Nhưng chính ông đã nhiều lần lên tiếng rằng: ông có thể bị sa thải bất cứ lúc nào với một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh đấy, năm nay Chelsea còn phải dàn trải lực lượng ở đấu trường Champions League, và đó là thách thức không nhỏ đối với ông và các học trò.
 
TÌNH HÌNH CHUYỀN NHƯỢNG (Tính đến thời điểm hiện tại)
 
- Đến: Alvaro Morata (Real Madrid, £58m), Tiemoue Bakayoko (Monaco, £39.7m), Antonio Rudiger (Roma, £33.3m), Willy Caballero (Manchester City, tự do), Ethan Ampadu (Exeter City).
 
- Đi: Nathan Ake (Bournemouth, £20m), Juan Cuadrado (Juventus, £17m), Christian Atsu (Newcastle, £6.2m), Asmir Begovic (Bournemouth, £10m), Bertrand Traore (Lyon, £8.8m), Nathaniel Chalobah (Watford, £5m), Dominic Solanke (Liverpool), John Terry (Aston Villa, tự do), Tammy Abraham (Swansea City, cho mượn), Kasey Palmer (Huddersfield Town, cho mượn), Todd Kane (Groningen, cho mượn), Ola Aia (Hull City, cho mượn), Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace, cho mượn), Lucas Piazon (Fulham, cho mượn), Marco van Ginkel (PSV, cho mượn), Ike Ugbo (Barnsley, cho mượn), Kurt Zouma (Stoke, cho mượn), Mason Mount (Vitesse, cho mượn) Izzy Brown (Brighton, cho mượn), Tomas Kalas (Fulham, cho mượn), Michael Hector (Hull City, cho mượn) Jamal Blackman (Sheffield United, cho mượn), Matt Miazga (Vitesse, cho mượn), Jay Dasilva (Charlton, cho mượn), Charlie Colkett (Vitesse, cho mượn), Bradley Collins (Forest Green, cho mượn).

CHUẨN BỊ TRƯỚC MÙA GIẢI
 
22 tháng 7: Arsenal 0-3 Chelsea (Willian, Batshuayi 2)
25 tháng 7: Chelsea 2-3 Bayern Munich (Alonso, Batshuayi)
29 tháng 7: Chelsea 1-2 Inter (Kondogbia og)
6 tháng 8: Arsenal (Wembley) – Chung kết Siêu Cúp Anh.
 
(Nguồn: Football 365)

PHƯƠNG GP (TTVN)
 

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Bậc thầy chiến thuật Eddie Howe đã đè bẹp Tottenham như thế nào?

Trên lý thuyết, tất cả các kế hoạch và ý tưởng đều có thể thực hiện được. Tuy nhiên, để thực hiện những kế hoạch ấy khi đối đầu với một đối thủ mang đẳng cấp cao thì nó lại là câu chuyện và nhiệm vụ hoàn toàn khác biệt... Đó chính là lý do vì sao HLV Eddie Howe đã dành lời khen và ca ngợi các cầu thủ của mình sau khi hồi còi mãn cuộc của trọng tài chính vang lên.

X
top-arrow