Đánh giá các CLB hàng đầu Ngoại Hạng Anh trước mùa giải: Arsenal

Tác giả Phương GP - Thứ Ba 15/08/2017 09:10(GMT+7)

Zalo
Nếu nói về mặt lý thuyết, sau kỳ chuyển nhượng mùa hè thì Arsenal là đội mà các fan có thể yên tâm về tình hình lực lượng.
 
Tính đến thời điểm này, họ đã giữ được hai ngôi sao cực kỳ quan trọng là Sanchez và Ozil. Pháo thủ cũng bổ sung thêm chân sút cực kỳ chất lượng là Lacazette. Cùng với đó là sự yên tâm bên cánh trái khi có được cái tên Sead Kolasinac (thậm chí anh còn ghi bàn trong trận chung kết Siêu Cúp Anh vừa qua). Rõ ràng, đội hình đã được nâng cấp rất tốt. Thế nhưng, liệu như thế đã đủ.
 
Nếu nhìn sang tình hình chuyển nhượng của Manchester United, Manchester City và Chelsea thì số tiền mà Pháo thủ bỏ ra còn khá khiêm tốn. Còn nói chuyện ổn định, thì người hàng xóm Tottenham đã cho thấy hiệu quả tốt hơn ở mùa giải năm ngoái. Giáo sư Wenger vẫn còn rất nhiều chuyện phải làm để có thể sử dụng lực lượng mà ông đang có.
Danh gia cac CLB hang dau Ngoai Hang Anh truoc mua giai: Arsenal2
Đội hình dự kiến
Cuối mùa giải năm ngoái, Giáo sư đã áp dụng sơ đồ 3-4-3 rất tốt cho Arsenal. Và nếu mùa giải năm nay, Granit Xhaka tiếp tục sự tiến bộ như thời gian qua để cùng sát cánh với Ramsey ở giữa sân, để từ đó bộ ba Ozil-Sanchez-Lacazette tung hoành trên hàng công. Thì đây cũng không phải là công thức tồi để Pháo thủ có thể áp dụng.
 
Bên cạnh đó, việc tham gia đấu trường Europa League cũng không mang lại nhiều áp lực như Champions Leauge. Và hãy xem Giáo sư sẽ có những quyết sách như thế nào.
 
TÌNH HÌNH CHUYỂN NHƯỢNG (Tính đến thời điểm hiện tại)
 
- Đến: Alexandre Lacazette (£52.7m, Lyon), Sead Kolasinac (tự do, Schalke)
 
- Đi: Wojciech Szczesny (£10m, Juventus), Yaya Sanogo (tự do, Toulouse), Chris Willock (tự do, Benfica)
 
CHUẨN BỊ TRƯỚC MÙA GIẢI MỚI
 
13 tháng 7: Sydney FC 0-2 Arsenal (Mertesacker, Lacazette)
15 tháng 7: Western Sydney Wanderers 1-3 Arsenal (Giroud, Ramsey, Elneny)
19 tháng 7: Arsenal 0-3 Chelsea
29 tháng 7: Arsenal 5-2 Benfica (Walcott 2, Lopez og, Giroud, Iwobi)
30 tháng 7: Arsenal 1-2 Sevilla (Lacazette)
6 tháng 8: Chelsea 1-1 Arsenal. Pen (1-3) (Wembley)
 
(Nguồn: Football 365)

PHƯƠNG GP (TTVN)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Man City 3-1 MU: Bước ngoặt Alvarez, sự linh hoạt của Foden và đòn ‘overload’ nách trái của Pep!

Cú rocket của Marcus Rashford, pha hỏng ăn khó tin của Erling Haaland, phong độ siêu hạng của Phil Foden. Sự vượt trội của đội chủ nhà ở tỷ lệ kiểm soát bóng, số lần dứt điểm cầu môn, và tất nhiên cả số cơ hội ngon ăn. Đó là những điểm nổi bật trong trận derby Manchester 192 mà Man City ngược dòng đánh bại Man United 3-1 mà bất kỳ ai xem trực tiếp trận đấu này cũng có thể chỉ ra.

Porto đã đánh sập Arsenal tại Hang rồng như thế nào?

Trước chuyến làm khách đến Estadio do Dragao, hàng công của Arsenal đã nổ súng 21 lần với 9 cái tên khác nhau trong 5 trận gần nhất tại Premier League, tức trung bình 4,2 bàn/trận. Thế nhưng cũng vẫn hàng công đó, đã “tắt điện” toàn tập sau 90 phút bóng lăn trên đất Bồ Đào Nha. Thậm chí, các Pháo thủ không có lấy bất cứ cú sút trúng đích nào sau 7 pha dứt điểm cả trận.

Vì sao một bậc thầy rê dắt có thể quyết định đội nào vô địch Champions League?

"Thời đại ngày nay, đội bóng của bạn sẽ chẳng thể làm gì nếu thiếu vắng một chân rê dắt bóng cừ khôi" - Pep Guardiola đã nói điều này vào vài năm trước, thời điểm mà Manchester City đang bắt đầu thu nạp những chuyên gia rê bóng qua người giống như họ đang đứng ở quầy sale tại Costco vậy.

X
top-arrow