Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kết

Thứ Hai 28/02/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã buộc phải tạo ra sự thay đổi không mong muốn trong đội hình xuất phát khi Thiago Alcantara chấn thương lúc khởi động.

Thiago Alcantara bật khóc vì chấn thương khi khởi động

Thiago Alcantara có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool trước Chelsea. Nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã được thay thế bởi Naby Keita sau đó. Harvey Elliott là người được lựa chọn thay thế Keita ở vị trí dự bị.
Thiago Alcantara

Thiago Alcantara bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kết


Khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu, máy quay bắt được cảnh Thiago Alcantara bật khóc trên ghế dự bị. Thủ thành Alisson đã có những cử chỉ an ủi người đồng đội vì chấn thương thiếu may mắn trước trận đấu quan trọng.

Chia sẻ trên Sky Sports, Jamie Carragher khẳng định chấn thương của Thiago Alcantara khiến trận đấu trở nên cân bằng. Nói về thứ quyết định đội chiến thắng ở trận chung kết, Carragher nói: “Những chi tiết nhỏ. Những điều nhỏ nhất sẽ quyết định. Với việc Thiago chấn thương, trận đấu giờ đã trở về mốc 50/50”.

Thiago Alcantara chỉ xuất phát 10 trận ở Premeir League cho Liverpool mùa này. Anh đang vật lộn với những chấn thương ở bắp chân và hông.

Chấn thương của Thiago cũng mở ra cơ hội cho Naby Keita vào sân. Tiền vệ người Guinea cũng mới chỉ ra sân 12 lần trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa này. Dù vậy, Keita không được tin tưởng cho thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận chung kết Carabao Cup vừa qua. Anh phải rời sân nhường chỗ cho James Milner ở phút 80.

Hai đội đã thi đấu giằng co và cầm hòa nhau sau 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ. Trên loạt luân lưu, Liverpool là những người chiến thắng với tỉ số 11-10. Kepa là cầu thủ duy nhất đá hỏng trong một loạt penalty kéo dài đầy căng thẳng.

Tuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay MendyTuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay Mendy
HLV của Chelsea nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thay Mendy bằng Kepa trong trận đấu với Liverpool.
Liverpool lập kỉ lục vô địch Carabao CupLiverpool lập kỉ lục vô địch Carabao Cup
Liverpool chính thức trở thành đội bóng vô địch Cúp Liên Đoàn Anh nhiều nhất trong lịch sử sau khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu với tỉ số 11-10.
HLV Tuchel: Kepa không có lỗiHLV Tuchel: Kepa không có lỗi
HLV Thomas Tuchel khẳng định thủ môn Kepa Arrizabalaga không có lỗi khi đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.
VAR sai lầm nghiêm trọng khi từ chối bàn thắng của Lukaku vào lưới LiverpoolVAR sai lầm nghiêm trọng khi từ chối bàn thắng của Lukaku vào lưới Liverpool
Phút thứ 7 của hiệp phụ trận Chung kết Carabao Cup, Lukaku đã sút tung lưới Liverpool nhưng không được VAR công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X