Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana nổi điên khi phải ngồi dự bị ở tuyển Cameroon

Thứ Tư 24/01/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana của MU đã không thể bình tĩnh khi phải ngồi dự bị trước Gambia, anh thậm chí có cuộc tranh cãi gay gắt với Chủ tịch LĐBĐ Cameroon, Samuel Eto'o.

Tuyển Cameroon vừa có trận gặp Gambia ở lượt cuối vòng bảng Cúp bóng đá châu Phi, họ buộc phải thắng mới không bị loại từ vòng bảng. Tuy nhiên, thủ môn Andre Onana bị HLV Rigobert Song gạch tên ở đội hình xuất phát. Trận này, Cameroon chơi nỗ lực và đả bại Gambia với tỷ số 3-2, qua đó lách qua khe cửa hẹp giành vé vào vòng 1/8.

Với cá nhân Onana, ngay sau trận hòa 2-2 giữa MU và Tottenham, anh đáp chuyến bay sang Bờ Biển Ngà để hội quân cùng tuyển. Anh không được đăng ký ở trận ra quân hòa Guinea 1-1, sau đó chơi không tốt trong trận thua 1-3 trước Senegal. 

Thu mon Andre Onana du bi truoc Gambia

Thủ môn Andre Onana dự bị trước Gambia

Theo nhiều nguồn tin, Onana rất tức giận vì bị loại khỏi đội hình xuất phát trước Gambia. Thậm chí trước trận đấu anh còn có cuộc tranh cãi với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon, Samuel Eto'o. Một nguồn tin thân cận với đội tuyển Cameroon nói với Sports News Africa: 

“Chính Song là người quyết định thay đổi thủ môn và đưa Ondoa trở lại vị trí số 1 sau cuộc gặp với các cầu thủ trong đội. Chỉ sáng nay Onana mới biết mình không bắt chính. Anh ấy đã có một cuộc tranh cãi bằng lời nói với Eto'o. Onana đã tự mình mất bình tĩnh trước khi bình tĩnh lại và ở lại nhóm để chấp nhận số phận của mình”. 

Onana từng có mối quan hệ căng thẳng với HLV Rigobert Song và chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cameroon Samuel Eto'o. Anh bị đuổi khỏi trại tập trung tuyển Cameroon tại World Cup 2022 do bất đồng quan điểm với HLV trưởng. Onana tuyên bố giã từ đội tuyển, song quyết định quay trở lại vào tháng 9. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X