Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba thất vọng sau thất bại sốc của Bờ Biển Ngà

Thứ Ba 23/01/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Didier Drogba thừa nhận Bờ Biển Ngà có vấn đề thực khi suất dự vòng loại trực tiếp Cúp các quốc gia châu Phi giờ đã nằm ngoài tầm tay của họ.

Đội chủ nhà của Cúp các quốc gia châu Phi 2024 đã gây sốc khi thua 0-4 trước Guinea Xích Đạo tại Sân vận động Olympic Ebimpe. Thất bại khiến Bờ Biển Ngà đứng thứ ba ở bảng A, nhưng đội từng hai lần vô địch CAN vẫn có thể đi tiếp với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất nếu Cameroon không đánh bại Gambia.

Người hâm mộ Bờ Biển Ngà tỏ ra phẫn nộ với các cầu thủ của họ, rất nhiều CĐV đã rời sân trước khi trận đấu khép lại. Đài truyền hình Canal + Africa đưa tin rằng cả hai đội đều bị ngăn không cho rời sân sau trận đấu do lo ngại về an ninh.

Bo Bien Nga thua 0-4 truoc Guinea Xich dao

Bờ Biển Ngà thua 0-4 trước Guinea Xích Đạo

Huyền thoại Didier Drogba, người từng là đội trưởng Bờ Biển Ngà và vẫn là cầu thủ ghi bàn số 1 của ĐTQG nước này cho biết: “Chúng tôi sẽ phải nhìn nhận lại mọi thứ. Đối với bóng đá ngày nay, việc một đội chủ nhà như Bờ Biển Ngà có thể bị loại sớm là hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng theo cách này, có một vấn đề thực sự.

Tôi muốn những người đứng đầu bóng đá Bờ Biển Ngà nhìn lại thất bại này, và nhìn lại cách chúng tôi làm bóng đá trong những năm qua. NHM rất thất vọng, và họ cần phải nhanh chóng lấy lại niềm tin từ các CĐV”.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Bờ Biển Ngà, Jean-Louis Gasset, thừa nhận một số cầu thủ của ông đã khóc trong phòng thay đồ sau thất bại. Ông nói: “Nó là một cơn ác mộng. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này và chúng tôi đã nhập cuộc tốt, nhưng họ đã tận dụng tốt những cơ hội có được. 

Trong bóng đá, bạn phải hiệu quả. Guinea Xích Đạo đã cho chúng tôi một bài học về việc tận dụng cơ hội. Tôi vẫn tin rằng chúng tôi có thể đủ điều kiện để vượt qua vòng bảng”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1 rạng sáng mai 24/1/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1 rạng sáng mai 24/1/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1 rạng ngày sáng mai 24/1/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.
Chấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiếnChấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiến
Tiền đạo Mohamed Salah có thể bỏ lỡ phần còn lại của AFCON với chấn thương gân kheo mới gặp.
Mohamed Salah bị chỉ trích vì rời khỏi đội tuyển Ai CậpMohamed Salah bị chỉ trích vì rời khỏi đội tuyển Ai Cập
Huyền thoại Ai Cập là Ahmed Hassan chỉ trích Mohamed Salah vì quyết định rời khỏi đội tuyển để trở lại Liverpool điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X