Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tuyên bố không ở lại kể cả Barca vô địch Champions League

Thứ Tư 13/03/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi tuyên bố ông sẽ không ở lại Barca kể cả khi cùng đội bóng giành chức vô địch Champions League năm nay.

Xavi tuyên bố không ở lại kể cả Barca vô địch Champions League

2 bàn thắng sớm của Fermin Lopez và Joao Cancelo giúp Barca chiếm thế thượng phong trước Napoli. Dù vậy, Los Blaugrana vẫn phải trải qua một khoảng thời gian lo lắng giữa trận khi Napoli rút ngắn tỉ số. Phải đến phút 83 thì Barca mới có được bàn kết liễu trận đấu do công của Robert Lewandowski.

Xavi
Xavi tuyên bố không ở lại kể cả Barca vô địch Champions League

Cơ hội để đăng quang vô địch Champions League với Barca ở mùa giải này vẫn còn. Tuy vậy, HLV Xavi khẳng định ông sẽ không thay đổi quyết định chia tay câu lạc bộ kể cả khi cùng Barca đăng quang Champions League năm nay.

“Các bạn cứ hỏi tôi mãi rằng tôi có ở lại nếu vô địch Champions League hay không. Tôi xin trả lời là không. Tương lai của tôi không thay đổi. Câu trả lời của tôi không thay đổi. Tôi sẽ rời đi vào cuối mùa giải. Tôi sẽ tận hưởng Champions League vào mùa giải tới, nhưng với tư cách của một cổ động viên”.

Cầu thủ trẻ 17 tuổi Pau Cubarsi đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và HLV Xavi cũng có những lời khen dành cho măng non của Barca.

“Cubarsi có năng lực. Cậu ấy khởi động những pha phản công. Cậu ấy cũng triển khai những pha tấn công rất tốt, kết nối với các tiền vệ và các cầu thủ tấn công ấn tượng. Thật tuyệt vời khi được xem cậu ấy thi đấu”.

Champions League sẽ là cứu cánh để Barca bấu víu ở mùa giải này khi cơ hội bảo vệ ngôi vương La Liga vô cùng mong manh. Ở giải quốc nội, Barca đang kém Real Madrid 8 điểm và cũng thua thiệt về thành tích đối đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X